[Đánh giá Yamaha YZF-R6 từ người dùng Webike] Tuyệt phẩm từ mẫu xe hấp dẫn

  • 06/08/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đánh giá từ chủ sở hữu Yamaha YZF-R6

Chiến dịch cộng đồng của Webike “Hãy nói về chiếc xe của bạn!”. Từ chiến dịch, đây là câu chuyện tâm huyết từ “Katsubon”, người đang lái một chiếc YZF-R6!

Anh ấy đã nói với chúng tôi bài đánh giá trong ứng dụng của anh ấy về YZF-R6 bao gồm cả mặt tốt, mặt xấu, và những thứ khác anh ấy biết bởi vì anh ấy là chủ sở hữu nó.

Giới thiệu ngắn

Lịch sử xe và cách tôi thường thưởng thức xe của mình.

Tôi đã đi xe máy được 7 năm, tính từ xe gắn máy, và 2 năm lái xe côn tay, thường là đi tour, với R6. Tôi chủ yếu thích những chuyến đi quanh co!

Bạn đã đi chiếc xe này bao lâu rồi?

Tôi đã đổi sang xe này vào tháng 5 năm ngoái, vậy là đã đúng một năm.

Động cơ và mục đích mua xe

Người bán hàng tại cửa hàng xe có một chiếc YZF-R1M và tôi đang tìm hiểu bởi vì nó rất tuyệt và tôi muốn nó, sau đó tôi tìm thấy chiếc YZF-R6 trông nó giống với sở thích của tôi hơn và tôi đã yêu nó từ cái nhìn đầu tiên!
Khi tôi đang chăm chỉ nhằm lấy bằng lái xe máy phân khối lớn, tôi đã nghe rằng YZF-R6 với bảng màu tôi muốn có sẵn trong kho, vì vậy tôi đã mua nó mà không cần kiểm tra xe thật.
Sạch sẽ và có ETC, v.v., một món hời, một phương tiện của định mệnh !

Ưu điểm

Ứng dụng

Nó cực kỳ thể thao!
Ngay cả khi đi tour, chắn gió giúp cho việc lái xe tốc độ cao một cách dễ dàng!
Năm ngoái, Tôi đã lái xe từ Ehime đến Mie mà không ngừng ở tốc độ cao.

Cảm giác lái

Đó là một siêu xe thể thao lớn, nhưng nó không phải là xe khó để xử lý nếu bạn đang cố gắng chạy nó trong vận tốc thấp theo khả năng của bạn thay vì phải chạy ở tốc độ tương xứng!
Nó tạo động lực lớn để lái xe với âm thanh gợi cảm ở cả RPM thấp và cao!

Ngoại hình

Thiết kế nhọn trông giống như một tay đua đã sẵn sàng để lái, phần đầu bò trông tương tự như YZF-R1 nhưng được phân biệt rõ ràng, tôi chỉ có thể nhận xét là nó đẹp và ngầu về mọi mặt!
Tôi không biết liệu tất cả chúng ta có cảm thấy giống nhau không, nhưng tôi đã được tiếp cận từ khi bắt đầu lái YZF-R6.

Nhược điểm

Ứng dụng

Đây vẫn là một trong những xe không có khả năng chở đồ.
Tôi đã từ bỏ điều này trước khi mua nó, vì vậy ý ở trên nghĩa là một thiếu sót hơn một sự phàn nàn.
Sau đó là sự chặt chẽ của vị trí lái.
Thật dễ dàng khi bạn lái xe trên đường ngoằn ngoèo hoặc ở tốc độ cao, nhưng khi tham gia giao thông, phần trên của bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối.

Cảm giác lái

Gần như hoàn hảo vì nó chạy, bẻ cua và dừng rất tốt, nhưng nếu phải đặt tên cho nó, tôi sẽ nói đó là sự kiệt sức vì nóng vào mùa hè.
Có những chiếc siêu xe thể thao ở kia, nhưng chân tôi sắp bị bỏng!

Ngoại hình

Trông thế nào!?
Nếu tôi phải chọn, tôi sẽ nói rằng nó quá tuyệt!
Thật đáng tiếc nếu những tay lái bỏ lỡ nó.

Tóm lược

Trông tốt! Chạy tốt! Âm thanh tốt!

Có đủ loại ý kiến ​​về nó, chẳng hạn như bạn sẽ hối tiếc khi mua nó vì vẻ ngoài khi nhìn vào nó, nhưng nếu bạn thực sự yêu nó, YZF-R6 có một sức hút mà bạn sẽ không bao giờ hối tiếc!

Tuy nhiên, tôi không thể gợi ý nó nếu cần một chiếc xe chỉ dành cho thành phố.
Đua xe, tham quan, đường trường, ngắm cảnh, bất cứ điều gì được khuyến khích! Là nó!
Nào, hãy mở rộng vòng tròn của YZF-R6!

> Xem danh sách & tìm kiếm phụ tùng Yamaha YZF-R6

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:
12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top