Yamaha bổ sung màu mới cho YZF-R1 và YZF-R6, giá bán không đổi

  • 29/03/2019
  •  
     
     
5
(1)

Hai mẫu xe môtô Yamaha YZF-R1 và YZF-R6 đã được hãng giới thiệu thêm màu sắc mới, bên cạnh giá bán không đổi. Với màu mới đầy bắt mắt, Yamaha YZF-R1 và YZF-R6 sẽ có thêm khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Cả hai mẫu xe Yamaha YZF-R1 và YZF-R6 sẽ nhận được tùy chọn màu xanh dương Yamaha Blue mới.

Yamaha YZF-R1

Trang Motorival đưa tin, theo một đại lý xe máy lớn tại Thái Lan cả hai phiên bản Yamaha YZF-R6 và YZF-R1 2019 sẽ ra mắt tại thị trường này vào khoảng giữa năm 2019. Cả hai mô hình sẽ nhận được tùy chọn màu xanh Yamaha Blue và màu đen Tech Black, trong đó tùy chọn màu xanh dương là tùy chọn màu mới, còn màu đen Tech Black đã được áp dụng trên đại gia đình YZF-R từ năm 2017.

Mẫu xe YZF-R6 được trang bị động cơ DOHC 599 cc, làm mát bằng bộ tản nhiệt, 4 xi-lanh, 16 van sẽ cung cấp mô-men xoắn cực lớn ở tốc độ trung bình. Xe nhấn mạnh vào các đặc điểm khí động học, đặc biệt là hệ thống treo kiểu ngược, hệ thống chiếu sáng LED và hệ thống kiểm soát lực kéo ngăn chặn sự quay tự do của bánh sau. Hệ thống này giúp xe có khả năng tăng tốc mượt mà ngay cả khi chạy trên đường ướt. Ngoài ra, hệ thống Quick Shift cho phép thay đổi bánh răng trơn tru hơn và nhanh hơn.

Yamaha YZF-R6

Người anh lớn của gia đình YZF-R1 được trang bị động cơ 998 cc, 4 piston, 4 thì, 16 van, DOHC, tỷ lệ nén 13,0: 1. Xe đi kèm hệ thống QSS (Quickshift System), hệ thống đèn LED chiếu sáng, màn hình LCD kỹ thuật số đầy đủ, hệ thống treo trước ngược, kích thước 43 mm, với hệ thống phanh ABS.

Hiện mới tiết lộ thời gian ra mắt người dùng vào giữa năm nay, đáng chú ý, giá bán của cả hai vẫn không hề thay đổi so với phiên bản cũ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top