Đánh giá mẫu xe Honda NSR250SE 2 từ người sử dụng của cộng đồng Webike

  • 04/09/2020
  •  
     
     
3
(1)

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy đam mê của AG về trải nghiệm lái trên chiếc xe máy yêu quý của anh ấy, Honda NSR250SE, từ chiến dịch “Moto yêu quý của tôi” của cộng đồng Webike.

Anh ấy đã chia sẻ với chúng tôi về đánh giá của mình cho chiếc Honda NSR250SE bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm của nó mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu sơ lược

Lịch sử xe máy và cách tôi thường thưởng thức xe máy của mình

Tôi đã lái xe mô tô khoảng 26 năm và tôi sử NSR trên những cung đường đèo núi.

Bạn đã lái chiếc xe này bao lâu rồi?

Tôi đã sử dụng mẫu xe này được 3 năm đi khoảng 6000km

Động cơ và mục đích mua hàng

Khi tôi học trung học và lấy bằng lái xe, đó là khoảng thời gian cuối thời kỳ xe máy hai thì và trên thị trường lúc này vẫn còn rất nhiều loại xe máy 2 thì đã qua sử dụng
Sau đó, tôi đã lấy được bằng phân khối lớn và sử dụng 2 mẫu xe Aprilia RS250 và NSR250R ( MC21 ).

Sự hài lòng/Ưu điểm

Sử dụng

Đây là một mẫu xe tuyệt vời để đi trên núi. Một mẫu xe phân khối lớn với sức mạnh đáng kể đồng thời trọng lượng nhẹ mang lại cảm giác nhẹ nhàng thú vị khi lái.

Cảm giác lái

NSR250R có nhiều mô-men xoắn hơn ở vòng tua thấp và dễ lái hơn những chiếc xe 2 thì khác, nhưng tất nhiên khi bạn chuyển từ xe 4 thì lại là chuyện khác.
Bạn phải giữ dải mô-men xoắn và vào các góc cua để giữ kiểm soát chân ga và rẽ, và bởi vì nó nhẹ hơn, khó có được lực kéo hơn.
Nhưng một khi bạn hiểu điều này và có thể đi xe nhanh, đó là một điều rất thú vị. Và tiếng xả cao vút và mùi dầu rất phấn khích.

Ngoại hình

Một trong những điểm thu hút của NSR250R là có tương đối nhiều chi tiết ngoại thất có thể mua ở phiên bản hiện tại.
Tôi đã thay đổi chắn bùn, yên xe, v.v. để làm cho nó phù hợp hơn với ý thích của tôi.

Nhược điểm / những điểm yếu

Sử dụng

Nó không thích hợp cho những chuyến đi tour đường dài trên đường cao tốc hoặc những chuyến đi phượt với nhiều người.
Nguy cơ động cơ sẽ tăng lên nếu bạn chạy ở vòng tua máy cao, và nút vặn và dầu bắn là những vấn đề đáng lo ngại khi chạy ở vòng tua máy thấp.
Động cơ yêu cầu cần đại tu thường xuyên không chỉ các vòng đệm của vách ngăn tay quay, mà còn cả các vòng piston và bánh răng bơm nước, điều này có thể tốn thời gian và tốn kém.

Cảm giác lái

Tôi đã thay đổi thanh vịn để làm cho chiều cao yên xe cao hơn một chút.

Ngoại hình

Thực sự tôi không thích  yên xe tròn và lớn chứng giống như GP racer NSR500 trước đó.
Và màu sắc của những năm 90 quá sặc sỡ.

Tóm lược ( Được đề xuất cho những người sử dụng)

Tôi đã lái nhiều loại xe nhau hơn 25 năm và chiếc xe mà tôi cuối cùng là NSR250R.
Việc bảo dưỡng, sửa chữa rất khó khăn và rắc rối, đồng thời cũng tốn kém tiền bạc, nhưng xét cho cùng, nếu thử sử dụng dòng xe 2 thì một lần thì sẽ là nghiện. Nếu bây giờ tôi buông bỏ nó, tôi sẽ không tìm được lại nó, vì vậy tôi sẽ chăm sóc nó.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:
12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top