Cùng ngắm xe Honda ADV 150 độ phong cách Touring tuyệt đỉnh

  • 29/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe tay ga địa hình Honda ADV 150 đã có một bản độ theo phong cách Touring cực chất. Chiếc xe độ được nâng cấp về trang bị và ngoại hình. Xe nhìn khá giống với đàn anh X-ADV 750.

Honda ADV 150 được giới thiệu lần đầu vào tháng 7 ở Indonesia. Xe nhanh chóng tạo nên cơn sốt thu hút các tín đồ đam mê địa hình bởi thừa hưởng DNA từ đàn anh Honda X-ADV 750.

Một đại lý xe Honda tại Indonesia đã hợp tác cùng thợ độ xe để làm nên mẫu Honda ADV 150 độ theo phong cách Touring này. Xe có tên Advance Explorer. Đây là bản độ có những nâng cấp đáng giá, giúp xe hoạt động tốt trên những địa hình phức tạp.

Thân xe ADV 150 được sơn X-Camo, phối giữa màu trắng – đen – đỏ, tạo nên cái nhìn thể thao và bụi bặm. Ngoài ra, ADV 150 Advance Explorer còn được cải tiến một số chi tiết như tấm bảo vệ gầm, kính chắn gió cao hơn, cặp bảo vệ ghi đông bằng sợi carbon.

Bên cạnh đó, chiếc xe ADV 150 độ cũng được nâng cấp hệ thống phuộc trước up-side-down, kẹp phanh cũng được thay đổi. Đây là một trang bị đáng chú ý trên bản độ này.

Hệ thống treo sau dạng lò xo đôi màu đỏ hiệu Showa vẫn được giữ nguyên. Chắn bùn sau được sơn lại màu trắng.

Yên xe cũng đã được thay mới, kiểu dáng hầm hố nhưng giúp người ngồi thoải mái hơn. Thân xe có phần khung chống đổ. Để đảm bảo mẫu tay ga có thể hoạt trong trong điều kiện trời tối, các thợ độ đã lắp thêm cặp đèn LED trợ sáng 2 bên đầu xe.

Bên cạnh đó, phần kính chắn gió có thêm chi tiết để lắp camera hành trình. Phía sau đuôi xe có thêm thùng chứa đồ dung tích lớn của Givi. Bản độ này cũng được trang bị hệ thống GPS.

Hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha và đèn xi-nhan rời vẫn được giữ nguyên. Honda X-ADV 150 được trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích 149,3 cc, sản sinh 14,5 mã lực tại vòng tua máy 8,500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống phun nhiên liệu PGM-Fi của Honda, sức mạnh được truyền tải thông qua hộp số tự động và bộ truyền động dây curoa.

Với những nâng cấp trang bị, ngoại hình của Honda ADV 150 trông cứng cáp và thuần adventure hơn. Chiếc xe cho khả năng đi đường trường cũng như trên địa hình gồ ghề tốt hơn.

Giá bán Honda ADV độ này vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, giá bán Honda ADV 150 CBS và ABS tại Indonesia lần lượt là 33,5 triệu rupiah và 36,5 triệu rupiah, tương đương 2.412 USD và 2.628 USD. Mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Bạn đọc có thể thưởng thức thêm nhiều mẫu xe độ đẹp khác tại chuyên mục Xe Độ của Webike.vn nhé.

Webike.vn – tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top