Cùng ngắm chiếc Sonic 150 độ tuyệt đẹp của năm 2020

  • 05/02/2020
  •  
     
     
4.5
(2)

Vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện một chiếc xe Sonic 150 độ đẹp với diện mạo siêu ấn tượng cùng loạt đồ chơi xe hàng hiệu. Bản độ Honda Sonic 150 mới của năm 2020 này đủ khiến Suzuki Raider lẫn Yamaha Exciter 2020 phải lo lắng.

Theo quan sát, đây là chiếc Honda Sonic 150 độ khá chỉnh chu với nhiều món đồ chơi kiểng. Bản độ này được đánh giá khá cao vì nó rất bắt mắt. Honda Sonic 150 sở hữu ngoại hình bắt mắt với những món đồ chơi hàng hiệu.

Chủ nhân sử dụng cùm tay thắng Brembo RCS phiên bản Corta Corta tích hợp bình dầu rời trong suốt. Đi kèm với đó là nắp CNC phía trên để làm ổ chứa dầu phụ cho xe. Để tạo màu sắc cho Honda Sonic 150, xung quanh xe được chủ nhân sử dụng dàn ốc GR5 điện phân lên màu xanh lục bảo rất nổi bật. Cùm tăng tốc Domino sẽ rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn.

Điểm nhấn đặc biệt nhất ở dàn chân là chú heo dầu Brembo Billet 4 pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat phù hợp cho cặp phuộc trước của dòng Sonic 150. Chưa hết, sợi dây dầu Hel được bấm rất nhiều đầu CNC cho Honda Sonic 150 trở nên “chất” hơn.

Thay vì sử dụng pô nguyên bản, Honda Sonic 150 được thay thế bằng pô Over Racing của Nhật Bản kết hợp với bộ cổ Titan 2 khúc mang thương hiệu STB nhằm đem lại âm thanh uy lực hơn. Mâm xe cũng được tinh chỉnh lại cho dàn chân gọn gàng.

Với dàn trang bị này, Honda Sonic 150 có vẻ hầm hố không thua kém gì 2 đối thủ Suzuki Raider hay Yamaha Exciter 150.

Anh em biker thấy sao về chiếc Sonic 150 độ đẹp của năm 2020 mới này. Cùng chia sẻ và khám phá những mẫu xe độ đẹp khác tại chuyên mục Xe Độ của Webike.vn nhé.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top