Chiêm ngưỡng 5 bản độ bánh gai hớp hồn Biker thế giới

  • 26/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Những chiếc xe với bộ bánh gai luôn được hiểu ngầm là loại xe vượt địa hình và có sự linh hoạt trên nhiều cung đường khác nhau. Vì vậy những chiếc xe độ sử dụng loại bánh này cũng được ra đời với chung mục đích đó. Hãy cùng Webike điểm qua những bản độ bánh gai thuộc nhiều thể loại khác nhau đến từ các xưởng và các tay độ có tiếng trên khắp thế giới vào tuần cuối tháng 10/2016. 
>> Sự khác biệt giữa các dòng xe mô tô địa hình…xem thêm

chiem-nguong-5-ban-do-banh-gai-hop-hon-biker-the-gioi-0

HONDA NX650 Adventure Tracker

Chiếc Tracker cao cấp này được độ từ mẫu Honda NX650 bởi tay độ Tobias Mayr. Trước đó nó đã được một tay độ khác tạo hình dưới dạng một mẫu xe adventure dùng để du lịch đường dài. Nhưng khi Tobias có nó, anh đã tùy chỉnh chiếc xe thành một bản tracker hầm hố hơn hẳn với bình xăng tự tạo khổ lớn, khung sườn tùy chỉnh với khung phụ bảo vệ động cơ và bộ bánh gai địa hình (loại gai vuông cỡ lớn).

chiem-nguong-5-ban-do-banh-gai-hop-hon-biker-the-gioi-1

YAMAHA XS650 Scramler

Mẫu xe Scrambler mang tên Mishka bạn đang thấy được hoàn thành bởi xưởng độ White Collar Bikes với phôi độ là một mẫu Yamaha XS650. Xe nổi bật với cụm đèn pha dạng cầu siêu sáng, cụm đèn nhan LED hình xương sọ, phuộc sau monoshock cực chất và bộ bánh gai vuông cỡ lớn.

chiem-nguong-5-ban-do-banh-gai-hop-hon-biker-the-gioi-2

Brass Cock Custom Dirt Bike

Brass Cockerel là một sản phẩm hoàn toàn chấp vá từ xưởng độ Lawn Racer. Xe sử dụng khung sườn của một mẫu xe từ năm 1930 được hồi phục lại.

chiem-nguong-5-ban-do-banh-gai-hop-hon-biker-the-gioi-3

HONDA CB750 Cafe Racer

Xưởng ICONIC MOTO vừa cho ra mắt một bản độ Cafe Racer có thiết kế đơn giản nhưng lại mang những tính năng đa dụng trên nhiều địa hình. Chiếc Cafe Racer này sử dụng mẫu Honda CB750 huyền thoại làm phôi độ nên nó có lợi thế về động cơ và độ bền bỉ đáng nể. Xe nổi bật với bánh gai cỡ lớn và bộ ống xả kép tăng suất độc đáo.

chiem-nguong-5-ban-do-banh-gai-hop-hon-biker-the-gioi-4

KTM Custom Trial

Chiếc siêu tracker mang tên Hirider này được xưởng độ may Engineered to Slide hoàn thành dựa trên mẫu xe KTM Dirt-bike. Tay độ Nigel Petrie, người chịu trách nhiệm chính về chiếc xe đã xuất sắc khi tạo nên một bản độ với trọng lượng nhẹ và chức năng tập trung đáng nể. Xe vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình và rất thích hợp cho nhưng pha biểu diễn mạo hiểm.

chiem-nguong-5-ban-do-banh-gai-hop-hon-biker-the-gioi-5

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top