Chiếc xế nổ kết hợp giữa Honda Win 100 và Exciter 135

  • 09/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xế nổ được tạo ra từ khung xe của Honda Win 100 và động cơ máy của Yamaha Exciter 135. Đây là một tác phẩm độ Cafe Racer độc đáo của một xưởng độ có tiếng ở nước ngoài.

xe-no-hang-thua-khung-honda-win-dong-co-exciter

Chiếc xế nổ hàng thừa có tên gọi Yahozu này đã được xưởng độ Daeng Customs Mastery ở Indonesia tạo ra bằng cách kết hợp giữa 3 dòng xe côn tay phổ biến ở Đông Nam Á hiện nay là Yamaha Exciter 135, Honda Win 100 và Suzuki A100. Tên gọi của xe cũng ghép từ 3 hãng Yamaha, Honda và Suzuki.

xe-no-hang-thua-khung-honda-win-dong-co-exciter-hinh-2

Xưởng độ Daeng Customs Mastery vẫn giữ kết cấu phuộc trước và gắp sau nguyên bản của Honda Win 100 trên chiếc xe độ Cafe Racer đầy ngẫu hứng này. Đúng với phong cách độ Cafe Racer, chiếc xe được sở hữu tay lái dạng clip-on thể thao, nằm phía sau bộ quây gió hình khiên độc đáo bao xung quanh đèn pha tròn theo phong cách cổ điển.

xe-no-hang-thua-khung-honda-win-dong-co-exciter-hinh-3

Honda Win 100 nguyên bản vốn chỉ có phanh đùm cho cả 2 bánh, vì vậy mà xưởng độ này đã trang bị thêm cho chiếc xe độ “lai” Yahozu này hệ thống phanh đĩa trước của Yamaha Scorpio. Dàn chân của xe gồm bộ vành 3 cánh V-Rossi với bản rộng 2,5 inch cho bánh trước và 3,5 inch ở bánh sau, đi kèm lốp Bridgestone Battlax 120/60/17 và 160/60/17.

xe-no-hang-thua-khung-honda-win-dong-co-exciter-hinh-4

Điểm ấn tượng nổi bật đặc biệt của chiếc xe độ Cafe Racer mang tên Yahozu đó là thay vì động cơ nguyên bản của Honda Win, Daeng Customs Master đã trang bị khối động cơ 135 cc SOHC 4 van của Yamaha Exciter 135 đời 2006. Để có thể lắp được động cơ này vào khung Win 100, xưởng độ đã không chỉ chế pát bắt ốc mà còn phải uốn một phần khung hình tháng của xe nhằm tạo chỗ cho ống nước tản nhiệt.

xe-no-hang-thua-khung-honda-win-dong-co-exciter-hinh-5

Trong khi đó, bình xăng của xe đã được lấy từ chiếc xe 2 kỳ côn tay Suzuki A100. Tuy vậy, xưởng độ Daeng Customs Master đã chế lại phần dưới của bình xăng sao cho đầy góc cạnh, phù hợp với những đường nét của “gò” Cafe Racer ở phía sau đuôi xe. Toàn bộ thân xe của Yahozu đã được sơn lại trong tông màu xanh trắng, với những đường kẻ phong cách tem đấu Speed Block của Yamaha được sơn airbrush hoa văn nghệ thuật.

xe-no-hang-thua-khung-honda-win-dong-co-exciter-hinh-6

Bằng cách kết hợp giữa khung xe của Honda Win 100, máy của Yamaha Exciter 135 đời 2006 và bình xăng của Suzuki A100, xưởng độ Daeng Customs Master ở Indonesia đã tạo ra chiếc Cafe Racer “siêu độc” Yahozu.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top