Mẫu xe Honda bán chạy nhất trong tháng 4/2018 vừa qua

  • 22/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Vision, Wave Alpha là những mẫu xe Honda bán chạy nhất, giúp Honda Việt Nam tăng trưởng hơn 20% với gần 210.000 xe bán ra trong tháng 4/2018.

Theo công bố doanh số bán theo tháng lần đầu tiên trong lịch sử hơn 20 năm của Honda Việt Nam được đưa ra chiều 21/5, trong tháng 4/2018 vừa qua, liên doanh xe máy này bán ra 209.244 xe máy các loại, tăng 21% so với tháng trước và tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đáng chú ý, trong mảng xe số, Wave Alpha vẫn là mẫu xe bán chạy nhất với doanh số 38.163 xe, chiếm tới 18% tổng doanh số của Honda Việt Nam trong tháng qua. Mặc dù Honda Việt Nam không công bố biến động so với cùng kỳ năm ngoái nhưng theo nguồn tin của AutoBikes, mức doanh số này tăng vọt tới 39% so với cùng kỳ năm ngoái khi cùng kỳ chỉ đạt doanh số gần 27.500 xe.

Sự tăng trưởng của Wave Alpha được cho là nhờ giá xe không bị loạn như xe ga, thường xuyên bán thấp hơn giá đề xuất 17,8 triệu đồng mặc dù thời gian gần đây đã tiệm cận mức giá này. Ngoài ra, liên tục trong các tháng gần đây kể từ tháng 2/2018, khách mua Wave Alpha còn được hưởng chính sách trả trước 0 đồng với lãi suất hấp dẫn hơn thông thường, thậm chí dù trả góp nhưng khách mua xe còn được giữ đăng ký/cà vẹt gốc.

Trong khi đó, tháng 4 vừa qua vẫn chứng kiến sự vô đối của Vision trên thị trường xe máy Việt Nam với doanh số 44.762 xe, chiếm tới 21% tổng doanh số của Honda Việt Nam tháng qua. Cũng theo nguồn tin riêng của chúng tôi, mức doanh số này tăng tới 38% so với con số hơn 32.000 xe của cùng kỳ năm ngoái.

Việc Vision vừa dẫn đầu nhưng lại có được mức tăng trưởng kinh ngạc được cho là xe có mức giá hấp dẫn nhất trong số các xe ga của Honda tại Việt Nam, đi cùng với mức đội giá không quá cao như SH hay SH mode. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi hơn trong những tháng gần đây cũng được xem là động lực kích cầu đối với Vision.

Trong lĩnh vực xuất khẩu, Honda Việt Nam cho biết đã xuất khẩu được 15.740 xe máy nguyên chiếc các loại, dù không công bố chi tiết biến động so với cùng kỳ cũng như mẫu xe nào. Hiện những mẫu xe được xuất khẩu của Honda có SH, Wave Alpha, Lead, PCX…

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Autobikes

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top