“Thuốc độc” Honda Super Cub độ bobber hardtail ở Hà Nội

  • 09/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Honda Super Cub đã được một xưởng độ Hà Nội thay đổi hoàn toàn kết cấu để trở thành một mẫu xe độ bobber hardtail “chất chơi”.

Với gần 100 triệu chiếc được bán ra kể từ khi ra mắt lần đầu, Honda Super Cub hiện đang là chiếc xe máy phổ biến nhất Thế giới. Với sự phổ biến của mình, Honda Super Cub cũng được rất nhiều người chơi trên Thế giới ưa chuộng và độ lại. Tuy nhiên tại Việt Nam, những bản độ can thiệp hoàn toàn tới kết cấu của chiếc xe vẫn còn khá ít.

Không hài lòng với kiểu dáng nguyên bản của Super Cub, xưởng độ DuongDoan Design tại Hà Nội đã tạo ra một bản độ cực “triệt để” khi thay đổi hoàn toàn kết cấu của chiếc xe, tạo nên kiểu dáng bobber hardtail đầy “chất chơi”.

Trên bản độ này, chỉ còn phần phuộc “giò gà” cùng động cơ và bánh trước của xe được giữ nguyên bản. Phần còn lại của chiếc xe đã được DuongDoan Design độ lại hoàn toàn, bao gồm cả khung xe. Từ cổ xe, một thanh giằng chạy thẳng xuống đã tạo thành gắp sau cho chiếc xe, cắt đi hoàn toàn phần đuôi nguyên bản của Super Cub.

Bên cạnh đó, nửa trên thân của chiếc Super Cub cũng đã được DuongDoan Design cắt ngắn, thay vào đó là một bình xăng hình viên nhộng với nắp xăng bằng nhôm CNC đẹp mắt nằm dưới yên. Hoàn toàn không có dè trước sau và bộ khung cứng, không có giảm xóc phía sau, chiếc xe độ này đã tuân thủ tuyệt đối theo những đặc trưng của phong cách bobber hardtail.

Do không còn giảm xóc phía sau nên bộ yên của xe đã được DuongDoan Design thiết kế lại toàn bộ, với lò xo đặt dưới yên theo phong cách yên xe đạp. Bề mặt yên mỏng được bọc da và chần chỉ vân con thoi cổ điển đẹp mắt.

Khối động cơ nguyên bản của chiếc Cub được giữ nguyên, nhưng truyền sức mạnh xuống bánh sau qua bộ nhông sên đĩa đặt ngược bên phải, trong khi bên trái xe là hệ thống phanh đĩa sau. Vành phía sau có dạng đặc, được tiện từ một khối nhôm.

Chiếc Super Cub đã lột xác hoàn toàn

Theo Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top