Cận cảnh Ducati Scrambler Full Throttle 2019 giá gần 400 triệu đồng

  • 12/04/2019
  •  
     
     
0
(0)

Ducati Scrambler Full Throttle 2019 là một trong ba phiên bản Ducati Scrambler được nhập về VN vào tháng 1. Xe được thay đổi về ngoại hình mang phong cách đua xe đường phố thập niên 70.

Ducati Scrambler Full Throttle 2019 được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Ducati Việt Nam với giá bán 379,9 triệu đồng. Nâng cao khả năng vận hành trong thành phố là điểm mạnh của mẫu xe này.

So với phiên bản Icon của thế hệ trước, Ducati Scrambler Full Throttle 2019 có một số nâng cấp về thiết kế và các trang bị an toàn như Cornering ABS – hệ thống chống khóa bánh khi phanh trong cua. Đây là một trong những chiếc xe dễ vận hành nhất của Ducati. Động cơ được giới thiệu bớt nóng khi chạy phố, nhưng thực tế trải nghiệm tại TP.HCM cho thấy nhiệt độ vẫn gây nóng chân khi chạy ở tốc độ chậm và đường đông.

Bộ đầu đèn tròn cổ điển với biểu tượng X nằm giữa với đèn DRL (Daytime Running Light) bao quanh, hệ thống đèn chính có khả năng tự sáng khi đi vào buổi tối. Điểm khác biệt của Ducati Scrambler Full Throttle 2019 so với phiên bản tiền nhiệm là cặp đèn xi nhan LED vuông vắn với tính năng tự động tắt sau khi qua cua.

Phần đầu của Ducati Scrambler Full Throttle 2019 cho cái nhìn quen thuộc như các phiên bản trước. Ghi đông rộng theo dạng tracker nhưng được hạ thấp xuống tạo tư thế lái thoải mái cho người điều khiển. Xe sử dụng tay côn dầu, tay côn nhẹ, dễ sử dụng, đặc biệt hiệu quả trong giao thông thành phố đông đúc.

Đồng hồ được đặt lệch qua bên phải, trang bị chức năng báo mức xăng, báo số, báo chống nghiêng,… Xe được tích hợp sẵn hệ thống kết nối thông minh với điện thoại của người dùng (Ducati Multimedia System) thông qua ứng dụng Ducati Link.

Bộ lốp trước MT 60 RS 110/80 của Pirelli kết hợp cùng mâm 18 inch đa chấu hỗ trợ đi đa địa hình. Xe được trang bị phanh đĩa đơn kích thước 330 mm kết hợp má phanh 4 piston của Brembo.

Ducati Full Throttle 2019 có cùm công tắc điều khiển thiết kế đơn giản. Xe vẫn sử dụng tay ga thường chứ không phải tay ga điện như Scrambler 1100.

Scrambler Full Throttle sử dụng động cơ L-Twin Desmodromic của Ducati với dung tích 803 cc tạo ra công suất 73 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút. Ducati đã tinh chỉnh lại động cơ giúp xe vận hành mượt mà hơn khi đi ở những vòng tua thấp. Xe sử dụng hệ thống xả 2 trong 1 với phần ống xả kép 2 nòng có thiết kế ngắn và gọn hơn so với phiên bản Scrambler Icon 2019. Xe chỉ được trang bị một chế độ lái duy nhất, có phần thiếu cơ động khi chạy nhiều địa hình khác nhau.

Dàn chân sau thiết kế tương tự với đời trước, xe vẫn sử dụng gắp đôi kết hợp cùng bộ mâm đúc 17 inch và phanh đĩa sau của Brembo. Mâm đúc được thiết kế có phần điệu đà với các đường kim loại ánh kim.

Nét đặc trưng dòng Scrambler của Ducati là phần chắn bùn sau được lắp rời và phần đuôi ngắn. Chắn bùn trước và sau đều mang lại hiệu quả không cao khi vận hành ở trời mưa. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng dạng LED trừ đèn pha.

Phiên bản Full Throttle được thiết kế bình xăng hình giọt nước tương tự Scrambler 1100, ốp hông thể thao và bộ ốp yên sau biến yên xe thành loại mono, xe mang đậm phong cách đua xe đường phố Flat track. Yên xe của Ducati Scrambler Full Throttle thấp hơn đàn anh Scrambler 1100 và có thể điều chỉnh độ cao từ 778 mm đến 798 mm, phù hợp với những người có chiều cao trên 1m65. Ốp yên sau cũng có thể tháo rời để chở thêm hành khách nếu cần.

Ducati Full Throttle 2019 đang được bán tại Việt Nam với một màu duy nhất vàng-đen có giá 379,9 triệu đồng. Trong khi đối thủ Triumph Street Twin có 3 màu với mức giá từ 349 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top