Yamaha TFX 150 độ Scrambler cực độc đáo và ấn tượng ở Sài Gòn

  • 28/06/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Yamaha TFX 150 độ mang phong cách Scrambler cực độc đáo với nhiều chi tiết đặc trưng. Mẫu Naked Bike 150 phân khối nhà Yamaha đã trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết khi qua tay một xưởng độ tại Sài Gòn.

Tính chất thể thao vốn có của chiếc Yamaha TFX 150 độ này có phần bị giảm bớt, thay vào đó là phong cách Scrambler đầy bụi bặm và bắt mắt. Chiếc xe độ là sản phẩm của một xưởng độ ở Sài Gòn, và nhóm tác giả cũng cho biết chiếc TFX 150 độ này được lên ý tưởng và hoàn thiện trong 25 ngày.

Tất cả các chi tiết ốp nhôm trên chiếc Yamaha TFX 150 độ này đã được các thợ độ xe gò thủ công bằng tay, tạo nên hình ảnh một chiếc Scrambler đặc trưng. Phong cách Scrambler sinh ra không đặt nặng về phần tốc độ, nên phần thân xe sử dụng phần lớn là kim loại, thay vì nhựa làm thân vỏ.

Phần đèn pha trên chiếc xe độ đã được thay thế bởi mặt nạ nhôm đầy cá tính, với 2 bóng L4 tương ứng với 2 chế độ chiếu sáng xa và gần. Mặt nạ nhôm của xe có nguồn gốc xuất phát từ các trường đua thế kỷ trước. Người ta bỏ đi đèn pha để cắt giảm trọng lượng, và mặt nạ nhôm là chỗ in số của tay đua.

Chiếc TFX 150 độ mang màu sơn xanh đặc trưng của nhà lính, cùng với các điểm nhấn phủ decal carbon, tạo nên độ bắt mắt và ấn tượng tổng thể cho con xe độ.

Nhận thấy phần yên xe 2 tầng nguyên bản của TFX 150 không phù hợp, xưởng độ xe này đã biến hóa lại hầu hết phần đuôi và đèn sau. Ngoài ra, chiếc xe độ còn được trang bị thêm một số đồ chơi xe máy, kết hợp cùng cặp lốp gai và bảo vệ tay lái Handguard tích hợp đèn xi nhan.

Chiếc TFX 150 độ còn được thay mới ống xả gia công theo kiểu Zard, đặt vắt ngang xe theo phong cách scrambler. Đường ống xả cũng được đổi mới và được bọc vải chống nóng.

Động cơ trên chiếc Yamaha TFX 150 độ vẫn được các thợ độ giữ nguyên như bản gốc. Chiếc xe độ trang bị loại xy-lanh đơn, 4 thì, 150 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,3 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top