Ducati 959 Panigale độ decal tem vàng đen mờ ấn tượng

  • 03/03/2017
  •  
     
     
3
(2)

Chiếc Ducati 959 Panigale dưới đây ngoài bộ decal tem vàng đen ấn tượng nhập khẩu từ Đức, xe còn được độ lại bộ nồi trong suốt Ducabike và kính gió Zero Gravity.

H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 1Ducati 959 Panigale đổi màu ấn tượng.

Ducati 959 Panigale xuất hiện trên thị trường vào năm 2016 với sứ mệnh thay thế cho đàn anh 899 Panigale. Mẫu Superbike của Ducati khắc phục nhiều hạn chế mà đàn anh để lại như sức nóng của động cơ, nước ga đầu quá “hỗn” cũng như cải tiến thêm nhiều tinh chỉnh điện tử để xe có thể hoạt động mạnh mẽ và tốt hơn. Ducati 959 Panigale cũng giống như 899 Panigale, là phiên bản rút gọn của siêu mô tô biệt danh tinh hoa của thời trang và công nghệ: 1299 Panigale. Mẫu xế này không sử dụng hệ khung truyền thống, thay vào đó là cỗ máy L-Twin Superquadro 2 xy-lanh giữ nhiệm vụ làm khung chính. Khác với 1299, phiên bản rút gọn này sử dụng càng đơn phía sau và có công suất cũng như trang bị tiêu chuẩn đi kèm thấp hơn nhiều để đảm bảo xe vận hành dễ dàng hơn khi di chuyển trên phố.

Tại Việt Nam, giới hâm mộ Ducati đã sở hữu rất nhiều xe 959 Panigale vì khả năng chạy rất tốt cũng như không khó kiểm soát so với đàn anh 899 Panigale. Ducati 959 sử dụng động cơ 2 xy-lanh dung tích 955cc cho công suất 157 mã lực tại vòng tua máy 10.500 v/ph cùng mô-men xoắn cực đại 107.4Nm tại 9.000v/ph. Bản độ trong bài được trang bị một số đồ chơi vừa đủ nâng cao khả năng vận hành cũng như khoác lên mình dàn áo mới phá cách và nổi bật.

H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 2Xe sử dụng nồi trong suốt Ducabike.

 Tổng thể 959 Panigale được xếp hạng là chiếc xe thời trang đẹp nhất thế giới (xe giữ thiết kế của 1199 Panigale và phiên bản cao cấp hơn sau này là 1299 Panigale. Ducati 1199 Panigale từng đạt danh hiệu siêu mô tô đẹp nhất thế giới 2014) nên chủ xe vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại hình, chỉ đổi màu cho xe với tông màu vàng đen thể thao. Dàn áo xe được sử dụng chất liệu decal mờ cao cấp nhập khẩu từ Đức, với các sọc đen chạy dài tăng nét thể thao và hầm hố. Bộ áo này được chủ xe tin tưởng giao cho Work Shop H2 Decal lên ý tưởng thiết kế và thực hiện.
Ngoài dàn áo nổi bật, chiếc Super Bike này còn được độ một số chi tiết khác thú vị như bộ nồi trong suốt của hãng độ Ducabike – thương hiệu chuyên sản xuất đồ chơi cao cấp dành riêng cho các dòng xe của Ducati, có thể xem đây là nhà cung cấp sản phẩm “High Performance” duy nhất cho hãng xe Ý. Bộ nồi này theo đánh giá là hoạt động mạnh mẽ hơn so với nồi tiêu chuẩn, giúp xe có những nước ga mạnh hơn, hung hẵn hơn và làm tay nài có thể thoả mãn tốc độ hơn nhiều. Bên cạnh đó, để nâng cao thiết kế khí động học và khả năng tăng tốc, Ducati 959 trang bị kính gió Zero Gravity lớn, giúp người lái dễ dàng thực hiện những pha bức tốc hoàn hảo. Cuối cùng khối động cơ L-Twin của Ducati đặc trưng phát ra âm thanh rất khô khan, nên việc sử dụng ống xả Termignoni là điều thiết yếu. Theo kinh nghiệm của các tay chơi phân khối lớn, đã là Ducati thì phải đi cùng pô Termignoni bởi lẽ không chỉ tăng công suất động cơ, những loại pô của Termig luôn cho ra âm thanh đặc trưng trầm ấm nhưng không quá ồn ào.
H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 3
H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 4
H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 5
H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 6

H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 7Ống xả Termignoni.

H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 8 Bảo vệ càng thắng Lightech.

H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 9Kính gió Zero Gravity.H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 10

H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 11

H2 Decal lên dàn tem vàng-đen mờ nổi bật cho Ducati 959 Panigale ảnh 12

 Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top