Cận cảnh chiếc xe MSX 125 độ SideCar độc đáo và ấn tượng

  • 11/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe côn tay MSX 125 đã có một bản độ SideCar độc nhất vô nhị. Con xe MSX 125 độ SideCar nhìn ấn tượng và độc đáo, lại có thể chở hành lý rất tiện lợi.

Đây là một phiên bản độ SideCar của Honda MSX 125 có tên gọi GUS. Mẫu xe độ này được thực hiện bởi xưởng độ Industrial Moto. Xe vừa có thể chở khách, vừa có thể biến thành xe chở hành lý rất tiện lợi.

Honda MSX 125 còn có tên gọi là Honda Grom tại thị trường Mỹ. Xe đã trở thành một hiện tượng với số lượng khách hàng đông đảo. Điểm mạnh của xe MSX chính là sự gọn nhẹ cùng thiết kế có phần tinh nghịch của mình. Chính vì vậy, nhiều mẫu xe MSX 125 độ đã xuất hiện bởi các hội nhóm và những phụ tùng độ đi kèm cho mẫu xe này.

Theo đó, số lượng xe MSX độ và phụ tùng độ kèm theo xe là đáng chú ý nhất. Vừa qua, một xưởng độ xe tại Mỹ có tên Industrial Moto đã cho ra lò một bản độ vô cùng độc đáo là Grom Sidecar với tên gọi GUS (Viết tắt của Grom Utility Sidercar: Xe Sidecar đa dụng Grom).

Con xe MSX 125 độ phong cách SideCar mang tên GUS đã được cải tiến nhiều về thiết kế như đèn pha tròn với công nghệ LED hiện đại, yên xe là hàng thửa đặc biệt với nhiều đường chỉ khâu hình kim cương màu đỏ nổi bật.

Một số chi tiết như đèn xinhan nguyên bản đã được xưởng độ Industrial Moto loại bỏ và thay thế bằng đèn xinhan gù tay lái cực chất và ống xả độ giúp tạo ra âm thanh kích thích hơn.

Cùng với nâng cấp về trang bị, phong cách của xe MSX 125 độ cũng được thay đổi với ốp yếm gió được độ lại theo phong cách sơn nhúng mới lạ, ăn nhập với các đường chỉ thêu trên yên xe.

Sau khi hoàn tất các nâng cấp và thay đổi trên xe nguyên bản, xưởng độ Industrial Moto bắt đầu chế tạo phần thuyền đi kèm dành cho GUS.

Khung chính của phần thuyền được làm từ thép ống, gia công tạo thành khung dạng lưới. Thuyền xe cũng có hệ thống treo và đèn LED riêng. Các chi tiết như tay nắm, ghế ngồi và hộp chứa đồ có thể tháo lắp dễ dàng để biến thuyền xe thành “khoang hành lý” siêu rộng và chuyên biệt.

Tương tự, thuyền xe cũng có thể tháo rời và lắp đặt thông qua hệ thống ốc vít. Nhờ thiết kế này người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa hai phong cách sidecar hay xe môtô hai bánh để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với phong cách độ độc đáo này, đây có thể được xem là chiếc xe máy Honda MSX 125 độ sidecar độc nhất vô nhị trên thế giới hiện nay. Bạn đọc thấy sao về mẫu xe MSX 125 độ SideCar cực chất này?

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top