BMW MOTORRAD WORLD ENDURANCE ăn mừng lần chiến thắng đầu tiên

  • 14/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Chỉ mới tham gia Giải vô địch thế giới về sức bền FIM hai mùa trước, đội BMW của nhà máy do Werner Daemen quản lý đã giành chiến thắng đầu tiên tại giải MOST 6 giờ vừa kết thúc, trận chung kết của mùa giải 2021.

Kết thúc bất ngờ tại MOST, chỉ với 0,07 giây giữa Đội bền bỉ Thế giới BMW Motorrad và Đội EWC Chính thức của YART – Yamaha, họ đã mang lại một thành tích đáng kể cho đội BMW nhà máy. Chiến thắng tại Most là chiến thắng đầu tiên cho đội tuyển Bỉ do Werner Daemen quản lý kể từ tháng 9 năm 2019.

BMW Motorrad World Endurance Team luôn có thành tích tốt và thường xuyên có mặt trên bục vinh quang, nhưng chưa bao giờ giành được chiến thắng.

Đứng thứ ba tại giải Bol d’Or và 8 giờ Sepang mùa trước với BMW S 1000 RR, năm nay BMW Motorrad World Endurance Team đã về thứ ba tại 24 Heures Motos và 12 Hours of Estoril với M 1000 RR mới. Cuộc đua duy nhất mà họ không ghi được điểm là Bol d’Or, nơi họ phải rút lui sau một sự cố máy móc.

Trong MOST 6 giờ, BMW M 1000 RR # 37 đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu. YART – Đội EWC Chính thức của Yamaha là những người duy nhất có thể cạnh tranh về cuối cuộc đua.

Kết quả của cuộc đọ sức hoành tráng của họ là Markus Reiterberger trên yên của chiếc BMW # 37 đã băng qua vạch đích với chiếc Yamaha # 7 do Marvin Fritz cầm lái ngay phía sau.

Werner Daemen rất hài lòng với thành công của Markus Reiterberger và Ilya Mikhalchik (Kenny Foray đã không tham gia cuộc đua ở Nhất) và toàn bộ đội của anh ấy tại Cộng hòa Séc.

Tôi vui mừng khôn xiết. Cuối tuần này đã được hoàn hảo từ đi. Để giành chiến thắng trong cuộc đua 0,07 giây sau sáu giờ đua là một giấc mơ. Nó chỉ đơn giản là xuất sắc, và tôi biết tất cả chúng tôi đã đầu tư bao nhiêu công sức cho thành công này. Mặc dù các cuộc đua tại Le Mans và Estoril không hoàn toàn suôn sẻ, chúng tôi vẫn về đích trên bục vinh quang. Sau đó, chúng tôi đã nghỉ hưu do sự cố kỹ thuật trong Bol d’Or, nhưng những điều này có thể xảy ra. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai trong giải vô địch ”.

BMW Motorrad World Endurance Team đã thực sự về đích với vị trí á quân trong FIM EWC 2021 sau Yoshimura SERT Motul.

Lần cuối cùng một đội BMW giành được vị trí á quân trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM là vào mùa giải 2011 và 2012. Trong những năm đó, BMW Motorrad Pháp đã vô địch hai cuộc đua, 8 giờ Albacete năm 2011 và 8 giờ Doha năm 2012.

Fim EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top