Triumph ra mắt Tiger Sport 660 động cơ 3 xy lanh mới

  • 14/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Triumph Motorcycles Japan vừa ra mắt TIGER SPORT 660 mới trang bị động cơ 660cc kết hợp mô-men xoắn cấp thấp, công suất tầm trung mạnh mẽ và công suất cực lớn.

Được thiết kế để đặt các điểm chuẩn mới trong việc xử lý

Tiger Sport 660 mới được thiết kế để mang đến khả năng vận hành năng động, nhanh nhẹn và thoải mái đặc trưng của Triumph.

Cân bằng hoàn hảo và dễ điều khiển, với tay lái côn nhôm nhẹ để hỗ trợ đánh lái chính xác, Tiger Sport 660 mới mang đến một chuyến đi thoải mái, yên đôi có chiều cao yên 835mm và tay nắm được tối ưu hóa công thái học cho phía sau theo tiêu chuẩn.

Ở phía trước của Tiger Sport 660 là phuộc ngược ống lồng Showa 41mm với hành trình 150mm. Monoshock phía sau có lò xo tốc độ kép cho hiệu suất tối ưu. Monoshock được trang bị điều chỉnh tải trước loại thủy lực từ xa, cho phép người lái điều chỉnh sự thoải mái khi đi xe cho phù hợp với hành khách và hành lý.

Bộ la-zăng 17 inch năm chấu được làm từ nhôm đúc nhẹ và tăng thêm tính linh hoạt tuyệt vời cho chiếc xe máy. Lốp Michelin Road 5 cũng cung cấp khả năng bám đường tuyệt vời trong cả điều kiện khô và ướt. Sức mạnh dừng tuyệt vời được cung cấp bởi kẹp phanh trượt Nissin 2 pít-tông và đĩa trước 310mm, được điều khiển bằng cần phanh có thể điều chỉnh nhịp.

TIGER SPORT 660

Phiên bản Lucerne Blue/Sapphire Black

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 1.125.000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)

Lợi thế về hiệu suất của động cơ ba xi-lanh

Với mô-men xoắn cực đại 64Nm tại 6.250 vòng / phút và công suất cực đại 81PS tại 10.250 vòng / phút, Tiger Sport 660 mới là chiếc mô tô mạnh mẽ nhất trong phân khúc, đảm bảo khả năng tăng tốc tuyệt vời. Hệ thống quản lý động cơ tinh vi và van tiết lưu từng dây đảm bảo cung cấp năng lượng chính xác và nhanh nhạy, trong khi hộp số sáu cấp mượt mà có tỷ số truyền được tối ưu hóa cho những chuyến đi vui vẻ, toàn diện mỗi ngày. Động cơ này hoàn toàn tuân thủ Euro 5 và mang lại lượng khí thải thấp và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

Phiên bản Graphite/black

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 1.125.000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)

Phiên bản Korosi Red/Graphite

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 1.140.000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)

Công nghệ tốt nhất kiểm soát an toàn tối đa

Tiger Sport 660 mới được trang bị các cấp độ công nghệ người lái hàng đầu, bao gồm cả công nghệ đầu tiên trong phân khúc có màn hình hiển thị công cụ màu đa chức năng (màn hình TFT).

Điều này cho phép điều hướng từng chặng, điều khiển và vận hành GoPro với điện thoại và âm nhạc, tất cả đều được điều khiển bằng thiết bị đóng cắt và hiển thị rõ ràng trên màn hình TFT để người lái dễ dàng thao tác khi đang lái xe.

Ngoài ra, hai chế độ lái đẳng cấp, thông số kỹ thuật cao – Road và Rain – điều chỉnh phản ứng ga và cài đặt kiểm soát độ bám đường để giúp người lái kiểm soát tốt hơn và tự tin hơn trong mọi điều kiện lái.. Tiêu chuẩn trên Tiger Sport 660 là ABS và kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi để tăng cường an toàn. Kiểm soát lực kéo cũng có thể được tắt hoàn toàn nếu cần.

Ngoài ra, Tiger Sport 660 còn có ly hợp Slip & Assist và cần ly hợp được tối ưu hóa để vận hành nhẹ nhàng và dễ dàng, giảm sự mệt mỏi cho người lái, đặc biệt khi lái xe trong khu vực đô thị.

Để có hiệu quả và độ bền cao hơn, đèn LED được sử dụng để chiếu sáng khắp xe, bao gồm đèn pha đôi mới đặc biệt, đèn hậu nhỏ gọn và tích hợp cùng đèn báo tự hủy.

Nguồn chính thức [ Triumph Motorcycles Japan ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top