Đội đua YART YAMAHA: Đua và Chuẩn Bị

  • 21/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

YART Yamaha là đội đua quen thuộc của Giải vô địch sức bền thế giới FIM, đội đua người Áo này cũng là một chuyên gia về điều chỉnh động cơ và chuẩn bị xe đua. Ê kíp của Mandy Kainz, cũng đã chuẩn bị xe đua cho đội Yamaha Sepang Racing, đây là một trong những đối thủ của chính YART trên đường đua ở Malaysia vào tháng 12 này.

YART Yamaha – đội đua xếp thứ sáu châu Âu và cũng là đội đầu tiên vượt qua vạch đích tại Suzuka 8 Giờ 2019. Họ đã tạo dựng được danh tiếng về hiệu suất nổi bật kể từ đầu những năm 2000. Đội đua này tiếp tục hành trình tìm kiếm danh hiệu FIM EWC thứ hai sau khi giành được vương miện đầu tiên vào năm 2009. Vào vòng mở đầu mùa giải Bol d’or vừa qua, họ buộc phải dâng chiến thắng cho người khác trong khi đã gần đạt được vinh quang. Vụ tai nạn của Loris Baz, sau khi té ngã do tràn dầu, với chiếc Yamaha số # 7 bốc cháy, đã ảnh hưởng nặng đến tiến trình của đội.

“YART đã phải ráp một chiếc mô tô đua hoàn toàn mới cho chặng Sepang, bởi vì chúng tôi đã mất chiếc xe đầu tiên trong vụ hỏa hoạn tại Bol d’or”, ông Mandy Kainz, quản lý đội YART Yamaha cho biết. “Chúng tôi sẽ hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật xe giống như tại Suzuka 2019, với một chút khác biệt về thiết lập phanh và bộ số. Thật không may, chúng tôi không có cơ hội nào để thử nghiệm trước khi dùng nó tại Sepang.”

Tại Sepang, YART Yamaha sẽ trình làng đội hình truyền thống bao gồm tay đua người Đức Marvin Fritz, Niccolò Canepa từ nước Y và Broc Parkes người Úc, những tay đua đã vắng mặt vào tháng 9 để tham dự giải vô địch đua xe đường trường châu Á. Tay đua người Úc, người hiện đang dẫn đầu chức vô địch, đã trở về từ châu Á, thông tin này rất có ích cho đội, vì hai vòng đua của giải ARRC mà anh thi đấu đã diễn ra trên đường đua quốc tế Sepang.

Có thể sẽ là một chiến thắng tuyệt vời nhất!

Đội đua từ Áo này đã chuẩn bị một số mẫu mô tô cho chặng 8 giờ Sepang. Khá nhiều chiếc xe Yamaha của FIM EWC đã “đi” qua xưởng của họ, bao gồm cả chiếc xe được cho là cao cấp nhất của cuộc đua sắp tới ở Malaysia. Chiếc xe được nhắc đền mang số # 21 do đội Yamaha Sepang Racing điều khiển, đây một trong những đối thủ chính của YART Yamaha tại 8 giờ Sepang. Họ có một đội hình các tay đua hàng đầu bao gồm Franco Morbidelli, Michael van der Mark và Hafizh Syahrin.

“Chúng tôi đã chuẩn bị những chiếc xe đua YART tương tự được sử dụng tại Suzuka cho đội đua Yamaha Sepang Racing”, Mandy Kainz nói. “Các thiết bị điện tử sẽ chỉ khác biệt giữa xe #21 tại Suzuka và Sepang. YART là một công ty rất lớn, vì vậy, nó không phải là vấn đề đối với chúng tôi khi trang bị cho đội thứ hai với ekip và vật liệu, đặc biệt là vì vào mùa đông, các nhân viên của YART thường làm việc trong Moto GP và WSBK cho đến khi đã kết thúc mùa giải của họ. Không có gì ở YART, chúng tôi thích YART hơn là xem một đội khách có kết quả tốt, và điều đó đã xảy ra nhiều hơn một lần (Đội Penz13, Đội đua Wójcik, v.v.). Vì vậy, nó rất tốt nếu Yamaha Sepang Racing đánh bại chúng tôi. Có thể đội giỏi nhất sẽ thắng!”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top