BMW HP4 cải tiến Version cuối cùng đón Tết Nguyên Đán 2018

  • 16/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

BMW HP4 một Superbike mang vẻ đẹp hoang tưởng từ thiết kế lập dị bất tương đồng ở chi tiết đèn pha cũng như quây yếm, luôn là tâm điểm của vô số bản độ PKL hiện nay, nhằm đón xuân cận kề, chủ nhân đã không ngần ngại chi một số tiền không hề nhỏ để hoàn thiện Version cuối của xế cưng.

BMW HP4 bản nâng cấp cuối cùng đón Xuân Nguyên Đán. Trọn bộ dây dầu Earl’s được chia cắt và sắp xếp cực tinh tế dưới bộ quây đầu. Dàn chân đầy đê mê sau khi được độ lại với mâm Marchesini 2 line đỏ-đen cực hót, cặp đĩa Brembo lòng vàng ấn tượng kết hợp phanh Brembo Nickel. Các chi tiết như pát tăng sên và gù nâng cũng được trang bị option CNC màu xanh nổi bật, vừa đem lại trọng lượng nhẹ cũng như độ cứng cáp cao.
HP4 được xem là một phiên bản hiệu năng với số lượng giới hạn tùy chỉnh trên bản gốc S1000RR, ngoài những option như khung xe chắn bùn được BMW trang bị sẵn ốp Carbon fiber cao cấp, thì chủ nhân còn trang bị thêm cho chú cá mập đầy quyền năng của mình nhiều option cần nhắc đến như hệ thống phanh Brembo Rossi, càng bảo vệ tay lái Lightech, kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Lightech,…Và cuối cùng là sức mạnh tiềm tàng thể hiện qua ống xả Akrapovic fullsystem.

Webike.vn

Theo nguồn 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top