BMW cafe racer Dirty Ranga – bản độ vượt lầy của Mark

  • 01/07/2020
  •  
     
     
1
(2)

Chiếc BMW cafe racer Dirty Ranga là một sản phẩm tuyệt vời từ tay độ Mark. Chiếc xe có khả năng phượt vượt trội ở nhiều địa hình.

BMW cafe racer mang tên Dirty Ranga này sử dụng xe nguyên bản nào?

Xe được độ từ dòng Big K của BMW, một phôi độ khá phổ biến ngày nay. Dòng xe này không phải là lựa chọn ưu tiên của các tay độ. Bù lại, BMW Big K có tính đa năng phù hợp với rất nhiều thể loại độ.

Tay độ cũng là chủ bản độ tuyệt đẹp này chính là Mark – một thành viên của xưởng Rewind MC. Chiếc xe mà bài viết đang giới thiệu chính là một mẫu BMW Sports Tourers đồ sộ.

Bối cảnh

Mark có niềm đam mê đặc biệt với dòng BMW Big K. Chiếc xe đầu tiên anh sở hữu là  BMW K100RS back in 1986, và sau đó là hơn 5 dòng Big K khác.

Cuộc du ngoạn sa mạc với quảng đường 230km đã làm Mark nãy ra ý tưởng về một bản độ đa năng. Bản độ được manh nha ý tưởng với 2 tiêu chí chính: Cafe Racer và Vượt lầy sa mạc. Sau nhiều cân nhắc anh cảm thấy chiếc BMW 1992 BMW K1100LT SE của thập niên 90 là thích hợp nhất.

Để độ nên một con xe “đáng tiền” cho 1 chuyến đi, Mark đã để ý đến nhiều điểm quan trọng. Đó là sự tin cậy, bền bỉ, đa năng địa hình và thồ vác chất lượng. Đầu tiên anh đã lột bỏ dàn áo cũ để tạo ra bền ngoài gọn ghẽ theo ý mình. Với mục đích thồ hành lý nên phần khung phụ và baga cũng được giữa nguyên

Xe có bộ khung rất cứng cáp, điều này đã hỗ trợ rất nhiều cho Mark. Máy móc và các bộ phận chính khác cũng còn rất tốt nên mọi việc cũng nhẹ nhàng hơn. Phần yên đã được vót nhỏ để phù hợp hơn với một bản Cafe Racer.

Chiếc xe hoàn thành với màu cát nóng bỏng của sa mạc. Cặp bánh đồ sộ có thể vượt qua những bãi cát khô cằn hay những vũng lầy của ốc đảo.

Có vẻ Mark đã tạo nên một tuyệt tác không chỉ của riêng anh.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top