Những xưởng độ xe có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

  • 24/11/2015
  •  
     
     
3
(9)

Ngày nay, mọi người đã không còn xa lạ với những chiếc xe được thay đổi cấu trúc, kiểu dáng hoặc được tân trang, thêm thắt linh kiện hầm hố, lộng lẫy lưu thông trên đường. Những chiếc xe này được gọi bằng một cái tên quen thuộc đó chính là “xe độ”. Khi xe độ đi đến đâu đều gây sự chú ý của những người hâm mộ bởi vẻ đẹp, sự độc lạ riêng biệt của chúng. Dĩ nhiên công việc “độ” một chiếc xe không phải ai cũng làm được. Vậy làm sao để có được một chiếc xe độ đẹp theo ý thích của riêng mình? Hãy cùng điểm qua các xưởng độ hàng đầu tại Sài Gòn.

>> Cẩm nang địa điểm, sửa chữa tân trang xe máy cho biker Sài Gòn
>> Những xưởng độ xe máy uy tín tại Hà Nội

(Thông tin được thu thập từ những anh em biker có kinh nghiệm trong giới độ xe tại Tp. HCM)

Tự Thanh Đa – 336 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q.Bình Thạnh.

Những ai yêu xe, thích xe độ trên đất Sài Thành đều ít nhiều biết đến anh Vi Tự, biệt danh Tự Thanh Đa – một chuyên gia độ xe có tiếng tại Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tâm bậc nhất. Tìm đến địa điểm 336 Ung Văn Khiêm (đoạn cuối đường gần ngã 3) bạn sẽ gặp một căn nhà hai gian, một bên là quán café nhỏ và một bên là Garage – nơi anh Tự sáng tạo ra những sản phẩm nghệ thuật của mình. Bạn sẽ mãn nhãn trước những chiếc xe hai bánh được độ hầm hố, đẹp cả về thiết kế lẫn sức mạnh động cơ. Bên cạnh còn có thể quan sát tận mắt quá trình công phu mà đội ngũ độ xe của anh Tự cho ra một chiếc xe độ cực chất.

TNT Custom

TNT Custom có thể được ví như một xưởng độ phá cách và mang hơi hướng phượt thủ tự do nhất Sài Gòn. Những mẫu xe độ của TNT dù ở mức độ nào cũng luôn gây được sự chú ý từ giới biker. Phong cách độ nổi loạn, hiện đại và độc đáo đáp ứng được nhiều sở thích độ xe khác nhau nên TNT được rất nhiều phượt thủ và các xế độ trẻ yêu thích. Đến với TNT chắc hẳn anh em sẽ có một con xe chất thuộc loại “ai cũng phải ngước nhìn” tại đất Sài gòn.

Cây Búa Vàng – 31/2 Đường số 1, Phường 17, Quận Gò Vấp.

Có thể nói ban chủ Cây Búa Vàng – anh Tuấn – cùng các anh em trong xưởng độ xe luôn đặt khách hàng lên hàng đầu với tiêu chí như: giá cả phải chăng, độ xe đẹp nhưng tiết kiệm, an toàn trên hết và phong cách cá tính phải thỏa mãn niềm đam mê nên xưởng độ của anh rất nổi tiếng và có nhiều khách hàng ở nhiều tầng lớp khác nhau. Ngoài độ xe Cây Búa Vàng còn chuyên mua bán xe máy mới cũ và các phụ tùng chính hãng. Anh em có thể tham khảo các dịch vụ mà cây búa vàng cung cấp như sau:

– Mua bán, ký gửi xe máy, nhà đất, bất động sản
– Sơn sữa, tân trang, dọn kiểng, thiết kế tạo dáng, độ chế các dòng xe : Tracker, Cafe Racer, BMW, Bobber, Chopper, Triumph, Zoomer…
– Nhận làm trọn gói từ A-Z bao gồm cả xe & hoàn thiện.
– Xe khách hàng đem đến làm theo mẫu hoặc design theo yêu cầu.
– Gia công làm đồng, gò hàn, chế tạo khung sườn, bình xăng, yên, pô … thiết kế theo mẫu.

Race Bikes Nguyễn Thạch Lân – 34 A Vườn Lài, Phường Tân Thạnh, Q. Tân Phú

Là một Xưởng độ xe và dịch vụ phụ tùng, phụ kiện xe custom có tiếng tại Tân Phú, tên tuổi của Lân race bikes không còn xa lạ với nhiều biker chơi xe pkl, xe custom tại tp. HCM.

Những chiếc xe ra lò từ xưởng độ của anh Lân không chỉ đơn thuần là những chiếc xe “ăn bánh trả tiền” mà đó là những tác phẩm của một tay đua, tay phượt có tâm. Phong cách giản dị, không cầu kì những những chiếc xe ra lò thì luôn mang đậm chất riêng của một tay đua hay một phượt thủ tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Qua nhiều lời tán thưởng của anh em biker thì dịch vụ mà Nguyễn Thạch Lân Race Bikes mang lại rất đáng để anh em mê xe tìm đến học hỏi và tân trang cho ” vợ yêu” hay tạo nên một chiếc xe custom của riêng mình. Hai dịch vụ chính mà Lân Race Bikes mang lại là:

1. Độ xe, tân trang xe theo yêu cầu của khách hàng hay theo thiết kế độc đáo từ xưởng.
2. Dịch vụ phụ tùng, phụ kiện, trang phục cho biker, racer và phượt thủ.

Liên hệ: 0126.410.2447 – 0976.725.769

Ngoài ra anh em biker có thể tham khảo thêm những địa chỉ khác hoặc đóng góp những tên tuổi uy tín để cùng tham khảo:

Lâm’s Garage –  68 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10.

Tư Râu – Liên hệ Face Book

Phương Đức Paint – Chuyên độ tem, sơn airbrush racing bike. Liên hệ: 0903.783.819

A Hiến – chuyên độ xe racing bike. Liên hệ: 141 Cao Xuân Dục, Q.8

*** Xe độ là những tác phẩm nghệ thuật và là sản phẩm của sự thông minh và cần mẫn. Để có những xe độ tốt đúng kỹ thuật thì cần phải có những bàn tay của người đam mê thật thụ.

Phước An – Webike.vn

>> Tham khảo các mẫu xe Cafe Racer trên toàn quốc

>> Cb400 dòng xe được nhiều xế độ yêu thích

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 9

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top