Bản độ Yamaha Exciter 2010 sắc vàng đánh bật đối thủ

  • 01/10/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 2010 dưới đây đã có sự lột xác mạnh mẽ đầy ấn tượng với 1 màu ‘ Vàng ‘ bao phủ toàn bộ dàn áo mang phong cách như xe siêu nhân .

Exciter 2010 là dòng xe côn tay của nhà Yamaha , qua nhiều thế hệ cho đến nay đã có nhiều sự thay đổi từ dáng vóc hầm hố đến phân khối lớn , tuy nhiên các tín đồ đam mê sự thon gọn thì vẫn trung thành với Exciter 2010 . Để tạo sự mới mẻ cho dòng xe này mà hàng loạt bản độ dần được ra đời từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người . Chiếc Exciter độ kiểng dưới đây của biker nước bạn cũng tương tự vậy .

Khoác cho mình bộ cánh đậm không còn gì để tả ngoài sự nổi bật của 1 sắc vàng , phần yên được độ lại với kiểu dáng 2 tầng cực đẹp .

Sự nổi bật ở đây chính là xe đã lên ghi đông trần với phần đầu, mặt nạ , dè đều được chế nhựa lại cực đẹp , dàn chân cứng cáp & thẩm mỹ với mâm CNC ánh vàng cùng đĩa Racing boy , bảo vệ heo CNC .

Phần đuôi được độ lại vuốt cao lên cực ngầu , phuộc Racing boy cho độ nhún êm ái hơn .Đèn hậu được thừa hưởng từ Kawasaki z800 cực ngầu , bánh sau to đùng đầy hầm hố được kết hợp với gắp đơn đầy cứng cáp .

1 sắc vàng bao phủ được diễn ra trong cuộc thi xe đẹp , hút hồn các biker cùng đam mê .Nổi bật hơn các đối thủ khác

Webike.vn

Theo Vnmoto

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top