Tay đua MotoGP có cảm nhận gì sau trận đấu tại Aragon ?

  • 30/09/2017
  •  
     
     
0
(0)

Hãy cùng lắng nghe ý kiến từ các ngôi sao hàng đầu MotoGP sau khi ngày thi đấu thứ hai tại Aragon khép lại…

Maverick Vinales – Pole
“Được xuất phát ở hàng đầu luôn là một lợi thế tốt, nó sẽ khiến cho bạn dễ dàng hơn trong phần đầu của cuộc đua. Nhóm của tôi đã làm việc tuyệt vời. Từ sáng đến chiều, chúng tôi đã cải thiện chiếc xe một cách đáng kể. Với thiết lập mới, tôi cảm thấy thoải mái hơn. Mỗi lần tôi bước ra đường đua, sự tự tin của tôi lại được tăng lên. Vì vậy tôi có thể đua nhanh hơn nữa. Trên đường khô, chúng tôi đang rất cạnh tranh. Nhưng đua dưới mưa vẫn đang là một điều cần phải cải thiện. Đây sẽ là một cuộc đua rất quan trọng. Tôi sẽ tận dụng tối đa cơ hội của mình để đạt được kết quả cao nhất.”

Jorge Lorenzo – P2
“Thật là tuyệt vời khi giành được kết quả này. Tôi đã gặp vấn đề vào buổi sáng thứ Bảy. Nhưng từng chút một, mọi chuyện đã trở nên tốt hơn và tốt hơn. Mặc dù phải đua Q1 là điều bất đắc dĩ. Nhưng nhờ đó mà tôi đã có thêm 15 phút để hiểu thêm một vài điều. Bây giờ, tôi thấy thích chiếc xe Ducati rất nhiều, mặc dù nó khá khác biệt so với chiếc xe trước đây của tôi. Vào Chủ nhật, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng chúng tôi tự tin có thể đạt được một kết quả tốt.”

Valentino Rossi – P3
“Có mặt trong top 3 phân hạng là một bất ngờ. Ngày đầu tiên ở Aragon là không quá tệ. Nhưng thực sự tôi không biết mình có thể làm được gì khi đua trên đường khô. Trong phiên FP3, tôi có thể chịu đựng được cơn đau và tập trung vào chiếc xe. Ở phiên phân hạng, tôi và cả đội đã làm việc hiệu quả. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn khi được xuất phát từ hàng đầu. Nhưng chúng tôi vẫn phải làm việc bởi vì tốc độ trong cuộc đua của tôi hiện vẫn không nổi bật. Cuộc đua chính dài hơi sẽ rất khó khăn, nhưng tôi đã sẵn sàng đối mặt với những cơn đau.”

Marc Marquez – P5
“Tôi không thể hài lòng với kết quả phân hạng. Bởi vì tôi đã mắc sai lầm. Tôi đã cố gắng đua nhanh hơn so với cảm giác mà mình có được. Vào ngày mai, tôi cần phải thận trọng hơn. Tôi đã có tốc độ tốt trong FP3, nhưng tôi vẫn chưa có được cảm giác tốt nhất với chiếc xe. Mọi thứ đã không hoạt động như chúng tôi mong đợi. Vì thế chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi cho buổi chiều. Tôi đã cảm thấy tốt hơn và giữ được tốc độ cao một cách thường xuyên. Việc lựa chọn lốp xe sẽ là dấu hỏi lớn cho cuộc đua chính với 23 vòng, đặc biệt là lốp sau. Tại thời điểm này, Maverick (Vinales) đang là ứng viên lớn nhất cho Winner.”

Dani Pedrosa – P6
“Thứ Bảy là một ngày quan trọng vì trời đã khô ráo. Chúng tôi đã thử nghiệm được lốp xe và các thiết lập. Trong phiên phân hạng, tôi đã không nhanh như mong đợi và không thể có được vòng đua tốt nhất. Bây giờ chúng tôi phải tập trung cho cuộc đua chính. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn về việc lựa chọn lốp. Tôi có thể thấy rằng Marc (Marquez) và Maverick (Vinales) đang rất mạnh. Vì thế chúng tôi không được phép mắc sai lầm.”

Andrea Dovizioso – P7
“Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm với thiết lập xe. Vì thế việc lựa chọn lốp vẫn chưa được thực hiện. Chúng tôi không có đủ thời gian để làm việc đó. Bây giờ chúng ta phải nhìn vào dữ liệu để đánh giá tất cả mọi thứ. Tôi vẫn chưa biết vì sao mình chậm hơn những người khác. Ở giữa góc cua, tôi đang khá chậm. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng. Bây giờ, chúng tôi phải tận dụng tối đa phiên khởi động để cải thiện tình hình.”

 

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top