Bản độ Yamaha XSR 155 Retro Cafe Racer đến từ Singapore

  • 06/04/2021
  •  
     
     
2.3
(3)

Bản độ Yamaha XSR 155 Retro Cafe Racer với phong cách mô tô hoàn toàn mới được thiết kế từ Glanets Radical Kustom có ​​trụ sở tại Singapore.

Yamaha XSR 155 dựa trên nền tảng tương tự như YZF R15 V3.0 và chỉ có thể được tìm thấy ở một số quốc gia châu Á. Glanets Radical Kustom đã biến chiếc naked bike nguyên bản thành phiên bản Cafe Racer vàng đen.

Bản độ Yamaha XSR 155 Retro Cafe Racer đến từ Singapore

Chiếc xe máy ban đầu là một chiếc naked bike mang phong cách hoài cổ. Động cơ 155 phân khối cung cấp sức đẩy 18,6 mã lực tại 10.000 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại 14,1 Nm tại 8.500 vòng / phút. Sức mạnh được truyền qua hộp số 6 cấp. Chiếc xe có bánh xe 17 inch và thực sự có đèn pha LED tròn và đèn hậu LED.

Bản độ Yamaha XSR 155 sửa đổi có phuộc trước hướng lên với tay lái kẹp giúp nâng cao trải nghiệm lái thể thao. Một điểm nhấn retro khác là gương chiếu hậu của tay lái ngược, vẻ ngoài mang đậm phong cách của một chiếc cafe racer đương đại. Ngoài ra, còn có hộp số 6 cấp với ly hợp trượt. Khung delta hộp treo ở giảm xóc trước, phuộc ngược USD và giảm xóc đơn ở phía sau. Chiếc mô tô cổ điển lăn bánh trên bánh xe 17 inch được trang bị lốp đa dụng không săm.

Bản độ Yamaha XSR 155 Retro Cafe Racer đến từ Singapore

Được mệnh danh là “Reborn Cafe Racer” đã được thiết kế lại với sự kết hợp tông màu đen vàng tạo nên một cái nhìn tương phản đẹp mắt. Ngay cả bộ la-zăng hợp kim cũng có màu vàng tạo cảm giác hoàn hảo. Tuy nhiên, điểm nổi bật là bộ quây cong ở phía trước, với cặp đèn pha được đặt bất đối xứng so với đèn còn lại. Tấm chắn phía trước được đánh số 77 bằng vàng, mặc dù chúng ta vẫn chưa biết ý nghĩa của nó.
Bản độ Yamaha XSR 155 Retro Cafe Racer đến từ Singapore

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2.3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top