Bản độ Yamaha XSR 155 flat tracker đến từ tương lai

  • 08/02/2022
  •  
     
     
3
(1)

Bản độ Yamaha XSR 155 flat tracker là sản phẩm độ của nhà PapnMam đến từ Indonesia và được giới thiệu như một phần của chương trình Yamaha Yard Built.

Bản độ Yamaha XSR 155 này được xử lý kim loại tổng thể trên thân xe bao gồm cả bình xăng bằng kim loại. Chiếc xe có hình dáng giống như những cánh kim loại chiếu xuống phía dưới, kéo dài về phía bộ tản nhiệt, khiến chiếc xe trông sắc sảo hơn. Kết nối phần đuôi sắc nét là một miếng kim loại khác được ghép nối với yên xe màu đen, tạo cho chiếc xe một sự tương phản hấp dẫn. Ngay dưới yên xe, bạn sẽ bắt gặp cặp ống xả trông khá ngầu được bọc trong một tấm kim loại.

Mặt nạ đầu xe khá hấp dẫn với bộ kim loại phẳng sáng bóng có thiết kế đèn pha ẩn dưới nắp. Phía trước còn có ghi-đông kiểu tracker, gương chiếu hậu dạng thanh tròn gắn dưới và cụm kỹ thuật số tròn nhỏ. Bánh xe được trang bị lốp không săm hướng tâm Pirelli đi kèm với đĩa tùy chỉnh và đường viền màu xanh neon sáng chói.

Về động cơ vẫn giữ nguyên 155cc làm mát bằng chất lỏng với VVA cho công suất 19,3PS và 14,7Nm.

Toàn bộ chiếc xe thể thao là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa nhôm và lớp sơn đen hoàn thiện sẽ làm những người đam mê thích thú. Ý tưởng này thực sự thể hiện sự sáng tạo và tay nghề thủ công của nhà tùy chỉnh PapnMam thông qua nền tảng tùy chỉnh sáng tạo của Yamaha Yard Built.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top