Dự án Ducati Unica dành cho khách hàng muốn tự thiết kế xe

  • 08/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Dự án Ducati Unica Customization sẽ cho phép bạn chế tạo một chiếc Ducati dành riêng cho mình và sẽ không đụng hàng với bất kỳ một ai trên thế giới.

Ducati đã giới thiệu một dự án mô tô đặt trước mới cho phép khách hàng chế tạo những chiếc xe độc nhất vô nhị. Chương trình Unica này sẽ được thử nghiệm trước tiên ở Bắc Mỹ và sẽ dành cho các mẫu xe chính của Ducati cũng như dòng xe Scrambler.

Dự án Unica của Ducati sẽ cho phép khách hàng tương tác và hợp tác trực tiếp với các nhà thiết kế và kỹ thuật viên của Ducati để tạo ra một chiếc mô tô thực sự độc đáo và có một không hai trên thế giới.

Theo Ducati, hãng sẽ ghi lại chương trình ở từng giai đoạn. Những người đam mê có thể truy cập mọi thứ từ bản phác thảo ban đầu đến giao diện cuối cùng của chiếc xe mà bạn muốn tùy chỉnh. Bạn sẽ có thể xác định mọi chi tiết tùy chỉnh, bao gồm chất liệu, lớp hoàn thiện và màu sắc cuối cùng được sử dụng cho chiếc xe của mình. Thậm chí còn có một loạt các phụ kiện Ducati Performance tùy chỉnh.

Giống như mọi chiếc Ducati khác, một mô hình tùy chỉnh từ chương trình Unica sẽ mất một khoảng thời gian để thiết kế và chế tạo. Điều đó nói rằng, khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra tiến độ tại Centro Stile Ducati. Để chứng nhận rằng mỗi mẫu tùy chỉnh là riêng biệt, Ducati sẽ cấp cho mỗi khách hàng một chứng nhận nguyên bản về tính độc nhất của chiếc xe.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top