Bản độ Royal Enfield Interceptor 650 mang phong cách Bobber

  • 03/03/2022
  •  
     
     
3
(1)

Sự mới mẻ của hãng độ Rajputana Customs (RCM) về chiếc Royal Enfield Interceptor 650, một chiếc mô tô cổ điển hiện đại đã được sửa đổi để mang gần giống với một chiếc Bobber đầy phong cách.

Làm việc trong các dự án hoàn toàn độc đáo và được biết đến với các bộ phận và sửa đổi xe máy được chế tạo thủ công, Rajputana Customs đã quyết định làm việc trong một dự án mới có tên là Starlight.

Chiếc Starlight này sẽ là một chiếc Royal Enfield Interceptor 650 hoàn toàn mới đã trải qua một cuộc lột xác chưa từng được thử nghiệm trên toàn thế giới. Nhà sản xuất mô tô tùy chỉnh đã quyết định phá bỏ thiết kế và chuyển đổi 650 thành một chiếc mô tô bobber đuôi cứng.

Rajputana Customs (RCM) bắt đầu bằng cách tháo động cơ ra khỏi thân chính. Sau đó mang động cơ 2 xi-lanh dung tích 648 cc đi sơn lại một bộ hoàn toàn mới bằng cách chọn một màu xanh lá cây đậm điều đó làm cho nó trông giống như màu đen từ một số góc độ. Sử dụng cấu trúc bảng thép ban đầu từ nhà máy nhưng với phần Khung phụ được cắt ở phía sau với thiết kế mới.

Tay lái tùy chỉnh được thiết kế theo kiểu bobber điển hình mang lại tư thế lái rộng, góp phần tăng cảm giác lái. Đèn pha Halogen tròn và ngắn điển hình với mặt trước bằng kính nằm giữa hệ thống phuộc mới được chế tạo. Điều mà Rajputana Customs đặc biệt tự hào vì đây là một thách thức lớn trong việc bố trí đường cho lốp lớn hơn và các bộ phận phanh.

Không chỉ được cắt tỉa khung phụ mới, xe còn được trang bị yên xe kiểu retro cổ điển sang trọng bằng cách chọn chất liệu da thật cùng với khâu tay và được cài đặt một cặp lò xo dưới yên xe.

Để kết hợp tất cả lại với nhau, công việc sơn là cực kỳ quan trọng và các điểm nhấn màu xanh lá cây cổ điển, màu xám thép và đồng thau là một sự lựa chọn đầy cảm hứng.

Chiếc mô tô bobber là một phần cá tính của người lái và tập trung nhiều hơn vào yếu tố thẩm mỹ và cảm giác hơn là tiện ích.

Rajputana Customs dường như rất thích sửa đổi những chiếc xe mang phong cách hoài cổ. Và có vẻ đặc biệt vì RCM có nhiều loại phụ tùng và bộ phận thay thế trực tiếp có thể được sử dụng trên nhiều loại sản phẩm của Royal Enfield, bao gồm cả mũ bảo hiểm, quần áo thời trang và trang phục để mặc khi lái xe mô tô.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top