Bản kỷ niệm 120 năm Royal Enfield Twins bán ra từ ngày 7/3

  • 03/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Để kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu, Royal Enfield đã ra mắt phiên bản Royal Enfield Twins giới hạn mới của dòng sản phẩm Continental GT 650 và Interceptor 650.

Lấy cảm hứng từ Royal Enfield Interceptor 750 và Continental GT 250 huyền thoại của những năm 1960, những chiếc mô tô này đã góp phần vào sự mở rộng và thành công trên toàn cầu của thương hiệu trong những năm gần đây, khiến chúng trở thành sự lựa chọn rõ ràng cho các Phiên bản Kỷ niệm 120 năm.

Bình xăng trên phiên bản đặc biệt được hoàn thiện bằng màu đen crom, một sự phát triển của quy trình mà Enfield đã đi tiên phong tại nhà máy Chennai của họ vào những năm 1950. Enfield chưa dừng lại ở đó với các phiên bản đặc biệt cũng thể thao động cơ và bộ giảm thanh màu đen – lần đầu tiên của thương hiệu. Cặp song sinh cũng được trang bị tối đa bao gồm màn hình, bảo vệ động cơ, bảo vệ gót chân và bảo vệ tay lái, tất cả đều có màu đen tự nhiên.

Số lượng giới hạn của những chiếc Interceptor 650 và Continental GT650 sẽ được bán vào ngày 7 tháng 3 năm 2022 với số lượng 120 chiếc (60 chiếc trong số mỗi dòng xe) tại Châu Âu và trong số đó có 11 chiếc trong mỗi mẫu sẽ có sẵn cho người mua ở Anh.

Về động cơ cả hai chiếc xe đều không thay đổi với sức mạnh bởi cùng một động cơ 649cc đạt cho công suất 47PS tại 7.150 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 52Nm tại 5.250 vòng/phút. Hệ thống phuộc, phanh và các bộ phận và tính năng khác cũng được giữ lại từ phiên bản tiêu chuẩn.

Mỗi huy hiệu bằng đồng trên xe đều được làm bằng tay bởi Gia đình Serpi Senthil, những nghệ nhân đa thế hệ từ thị trấn đền thờ Kumbakonam, Tamil Nadu, Ấn Độ. Đây là lần đầu tiên Royal Enfield làm việc với gia đình này. Trên lưu ý của huy hiệu, mỗi đơn vị sẽ được cấp một bảng số đặc biệt sẽ chạy từ số một đến số 60.

Những khách hàng quan tâm đến những mẫu xe phiên bản giới hạn này sẽ phải tự đăng ký trên trang web chính thức của Royal Enfield, sau đó họ sẽ nhận được một mã duy nhất sẽ đóng vai trò như một tấm vé cho đợt bán hàng trực tuyến bắt đầu từ ngày 7 tháng 3 năm 2022.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top