Bản độ phục chế HONDA CB450 K1 đẹp khó cưỡng

  • 06/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc Classic bike phong trần lịch lãm, thì bạn sẽ bị đánh gục ngay bởi bản độ phục chế của chiếc HONDA CB450 nguyên bản tuyệt vời từ Ý.

CB450-k1-webike-1

Ellaspede là một xưởng độ địa phương nhỏ tại thành phố Brisbane thuộc tiểu ban Queensland nước Úc. Chiếc xe độ gần đây nhất mà xưởng Ellaspede cho ra đời chính là chiếc Honda CB450 K1 mà bạn đang xem.

CB450-k1-webike-2

Về cơ bản mà nói, Chiếc môtô PKL CB450 K1 này chính là một bản độ phục hồi xe cũ với những đường nét tinh tế hơn như chắn bùn rút ngắn, hạ yên, giảm thanh cho máy, thay đổi đèn pha và một cặp bánh to hơn.

CB450-k1-webike-3

Tuy nhìn bề ngoài của chiếc xe “độ như không độ” này có vẻ không thay đổi gì nhưng thực tế khung sườn đã được điều chỉnh kích thước để thích ứng với yên và bánh xe mới. Màu sơn cũng không nguyên thủy mà được sơn tĩnh điện màu đen lụa hiện đại.

CB450-k1-webike-4

Phần tay nắm của ghi-đông được sử dụng từ thương hiệu cao cấp POSH, cặp kính chiếu hậu của xe được giữ nguyên, đánh bóng và làm sạch. Đèn pha và đèn hậu cũng được thay thế bằng loại đèn to hơn của POSH nhưng vẫn giữ thiết kế cổ điển như ban đầu. Riêng vị trí đèn hậu đã được hạ thấp nguyên bản.

CB450-k1-webike-5

Chắn bùn được thay thế bằng loại tự gò thủ công, có kích thước ngắn hơn bằng thép không gỉ. Có vẻ đối với một bản độ phục hồi thì việc bỏ đi chắn bùn chính hãng vẫn còn ở điều kiện tốt là không đúng nhưng Ellaspede đã quyết định làm vậy vì họ không muốn nó quá gò bó.

CB450-k1-webike-6

Cặp bánh nguyên bản được phóng to với kích thước 2,15/18 cho bánh trước và 2,50/18 cho bánh sau sử dụng lốp xe Dunlop mẫu Roadmaster TT100s.

Động cơ xe ở tình trạng hoàn hảo nên các tay độ chi làm sạch và thay mới những con bu-lông gỉ sét.

CB450-k1-webike-7

Bản độ phục hồi này vừa nhìn sơ khi hoàn thành chẳng khác mấy so với phôi độ CB450 1968 nguyên bản. Một chiếc xe độ tuyệt đẹp “độ như không độ” sẽ giúp bạn đánh giá được kỹ thuật của những tay độ đến từ xưởng Ellaspede.

Webike.vn

Ảnh: motorivista

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top