Tổng hợp những chiếc xế độ cực độc tại Day of H.O.G 2017

  • 21/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Cùng Webike.vn ngắm dàn xế độ kịch độc đã hội ngộ tại ngày hội Day of H.O.G 2017. Trong hàng trăm chiếc môtô có mặt tại sự kiện lần này, một số lượng không nhỏ những chiếc xe độ đẹp, độc, lạ tại Việt Nam đã xuất hiện.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017

Day of H.O.G 2017 được diễn ra vào ngày thứ 7 (18/1/2017) tại khuôn viên trước trung tâm thương mại Vincom Riverside Long Biên. Đây là sự kiện đã thu hút hàng trăm biker cùng những chiếc môtô của mình tới tham gia, khiến lễ hội này trở thành sự kiện quy tụ nhiều môtô nhất tại Hà Nội kể từ đầu năm 2017 tới nay.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-2

Lễ hội môtô Day of H.O.G 2017 quy tụ hàng trăm chiếc môtô đến tham dự, và đã có một số lượng không nhỏ những chiếc xe độ cực độc hay một số dòng xe thuộc hàng “siêu hiếm” tại Việt Nam hội tụ. Chúng được trưng bày rải rác ở các gian hàng khác nhau, cũng như được những biker mang tới sự kiện.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-3

Trên hình là chiếc Super Bike Ducati 1199 Panigale S được trưng bày tại gian hàng Phúc Lai. Chiếc xe độ này đã được một biker chơi xe tại Hà Nội tháo bỏ hoàn toàn dàn quây và độ bánh căm Kineo, tạo thành dáng Cafe Racer “lai” streetfighter đầy mạnh mẽ.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-4

Chiếc xế độ Hardcore Chopper từ Honda VTX1300 2008 đã đẹp lại càng cuốn hút hơn khi có người đẹp Việt đầy gợi cảm cùng khoe sắc. Điều đặc biệt khi nói về chiếc xe độ này là 100% phụ tùng của xe đều được nhập về từ nước ngoài, bánh sau cực lớn và hệ thống giảm xóc khí có thể điều chỉnh độ cao ở phía sau.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-5

Tiếp đến là một chiếc Kawasaki Estrella độ được trưng bày tại gian hàng bán đồ da đã được biến thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ theo phong cách bobber. Các chi tiết kim loại như moay-ơ, lốc máy… đã được điêu khắc các họa tiết một cách tinh xảo, trong khi ốp bên cùng yên và dè sau được bọc da chạm trổ.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-6

Còn đây là chiếc môtô thuộc hàng “siêu hiếm” tại Việt Nam Moto Morini 250 2C Twin từ thập niên 80 của Thế kỷ 20. Xe được trang bị động cơ 4 kỳ nạp khí tự nhiên V-Twin OHV 2 van với dung tích 239,4 cc, cho công suất tối đa 24 mã lực.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-7

Gian hàng LED Tun trở nên cuốn hút khách tham quan với sự hiện diện của dàn SuperBike đỉnh cao của nước Ý. Trong số đó có một chiếc Aprilia RSV4 hiếm hoi tại Hà Nội, cả 3 xe còn lại đều là Ducati 1199 Panigale, trong đó 1 chiếc được tháo bỏ hoàn toàn dàn quây gió do đang được chủ xe “mày mò” độ lại.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-8

Gian hàng Đức Quảng Ngãi sở hữu một chiếc môtô độ chopper Big Bear Choppers Athena không chỉ là chiếc xe độc nhất Việt Nam mà còn “có một không hai” trên Thế giới khi sở hữu những hình vẽ airbrush tinh xảo và được “thửa riêng” hoàn toàn.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-9

Bên cạnh những mẫu xe được trưng bày tại các gian hàng, những biker góp mặt tại Day of H.O.G. với những mẫu xe độ độc đáo hay các dòng môtô hiếm lạ của mình. Trong hình là chiếc Harley-Davidson V-Rod Muscle độ “bánh béo” đã từng cùng biker Đức “Tào phớ” hóa trang thành siêu anh hùng Batman.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-10

Chiếc Ducati Hypermotard được một biker chơi xe độ lại với dàn bỏ bằng sợi carbon, cặp mâm vàng Carrozzeria V-Track nổi bật và một loạt các món “đồ chơi” khác.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-11

Một chiếc Harley-Davidson độ theo phong cách cổ điển của biker Việt, nằm phía sau chiếc xe này là chiếc Harley-Davidson Sportster với phần thân điêu khắc nghệ thuật độc nhất Việt Nam.

ngam-dan-xe-no-kich-doc-tai-day-of-hog-2017-hinh-12

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top