Đầu tuần bấn loạn với siêu Cafe Racer XJR1300 từ công ty Maria Riding

  • 20/02/2017
  •  
     
     
5
(1)

Công ty Maria Riding được sáng lập bởi 4 người bạn vào năm 2011. Công ty không chỉ cung cấp dịch vụ độ chế xe đúng quy chuẩn mà họ còn kinh doanh những sản phẩm liên quan đến thời trang và công cụ hỗ trợ cho biker. Chiếc Cafe Racer Yamaha XJR1300 dưới đây chính là sản phẩm gần đây nhất mà Maria Riding đã thực hiện theo yêu cầu của một vị khách khó tính.

dau-tuan-ban-loan-voi-sieu-cafe-racer-xjr1300-tu-cong-ty-maria-riding-(1)

Quá trình tùy chỉnh chiếc xe được bắt đầu với công việc làm sạch và điều chỉnh tỷ lệ khung sườn. Việc này kèm theo sự thay đổi thiết kế của yên đơn, khung phụ, gắp sau và cả chảng 3 của xe. Tất cả công việc làm đồng được kết thúc với công đoạn sơn đen satin toàn bộ phần khung và các chi tiết liên quan.

dau-tuan-ban-loan-voi-sieu-cafe-racer-xjr1300-tu-cong-ty-maria-riding-(2)

Tay độ chịu trách nhiệm chính cho bản độ này là Luis. Anh quyết định cho sự hấp dẫn của chiếc xe bằng cách tahy thế các phuộc nhúng của Ohlins và sử dụng những bộ phận nhẹ nhất có thể để giảm cân cho xe. Nổi trội nhất là bộ vành xe siêu nhẹ Keino kết hợp cùng cặp vỏ Continental Road Attack. Chiếc xe tiếp tục được đưa về dáng Cafe Racer bằng ghi-đông clip-on và hai gác chân sau thụt lùi của nhà sản xuất LSL.

dau-tuan-ban-loan-voi-sieu-cafe-racer-xjr1300-tu-cong-ty-maria-riding-(3)

Luis cho biết thiết kế của xe chịu ảnh hưởng phần lớn của những chiếc Harley Davidson đèn to cổ điển. Tay độ đã cố tình thu hẹp bình xăng so với kích thước ban đầu. Tất cả bu-lông và ốc đều được thay thế bằng loại không gỉ kết hợp với bộ xích truyền động mã kẽm ánh kim độc đáo.

dau-tuan-ban-loan-voi-sieu-cafe-racer-xjr1300-tu-cong-ty-maria-riding-(4)

Đối với hệ điện, từ bộ dây, công tắc, pin nhiên liệu và bộ phận khởi động đều được thay thế bằng những linh kiện, phụ tùng cao cấp của nhà cung cấp Moto-Gadget M-Unit. Luis chi sẻ rằng màu sơn là thứ anh ta thích nhất vì nó được bắt nguồn từ cảm hứng về đại dương xanh ngắt ở vùng quê của người cộng sự Lisbon, thuộc Đại Tây Dương.

dau-tuan-ban-loan-voi-sieu-cafe-racer-xjr1300-tu-cong-ty-maria-riding-(5)

Chiếc xe cơ bản hoàn thành sau tất cả những thay đổi trên, nhưng theo các tay độ thì nó vân chưa đáp ứng được những “hương vị” mà Maria Riding đặt ra cho sản phẩm của họ. Vì lí do này mà Luis đã quyết định tân trang thêm bộ kit Dynojet, lọc gió K&N, một dàn ống xả thủ công có một không hai. Với những thay đổi này Maria Riding đã xuất sắc biến một mẫu xe cồng kềnh thành một bản Cafe Racer thể thao hạng nhẹ vô cùng thú vị và hiện đại.

dau-tuan-ban-loan-voi-sieu-cafe-racer-xjr1300-tu-cong-ty-maria-riding-(6)

Hãy ngắm kĩ chiếc xe và cảm nhận từng chi tiết của nó và bạn sẽ hiểu tại sao Maria Riding có quyền tự hào về chiến mã mà họ đã làm ra.

Webike.vn

Theo Return of Cafe Racer

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top