Bản độ Cafe Racer tuyệt đẹp từ chiếc Honda CM400

  • 27/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Từ một chiếc Honda CM400 cũ kĩ, một thợ xăm đến từ Pháp đã hoàn thành bản độ Cafe Racer cực “nuột”.

Honda CM400 là một chiếc xe cổ điển được sản xuất bởi Honda Motor Company từ những năm 1979 đến năm1982. Những dòng xe của Honda mang tên CM đều được sản xuất trong khoảng thời gian này và là tiền thân của dòng xe Rebel đình đám được dân mê Cruiser rất ưa chuộng.

Từ một chiếc xe cổ điển và cũ kĩ, một thợ xăm đến từ Pháp mang tên Marco có tình yêu với những chiếc xe độ đã hoàn thành bản độ Cafe Racer cực “nuột” theo sở thích của chính mình.Bản độ là một chiếc Cafe Racer thuần túy với tay lái Clip on đặt thấp trên nền bộ chảng ba và phuộc USD mới làm đầu xe dày dặn hơn so với nguyên bản. Ở dàn đầu, chiếc xe còn được sử dụng đèn pha tròn cổ điển màu vàng, trên đó là chiếc đồng hồ đo tốc độ dạng analog nhỏ gọn được đặt chính giữa chảng ba. Phần yên được chỉnh sửa lại hoàn toàn khi sử dụng yên solo và gù sau nhỏ nhắn, yên được làm bằng da thủ công với dáng yên “bánh mì” cổ điển. Bộ lọc gió cồng kềnh của xe đã được thay thế bằng lọc K&N nhỏ gọn, hiệu quả. Ở phần đuôi, chiếc xe được “thửa” lại bộ mâm và gắp đơn lấy từ Honda VRF800 cực “chất”. Kèm với đó là cặp lốp Brigestone size lớn và bình xăng từ đàn anh CB700 gọn gàng. Phần đầu xe gọn gàng và cổ điển hơn khi được điểm xuyết các chi tiết như nắp trục trước, tay nắm quả trám màu nâu cổ điển cùng gương tròn được lắp gọn vào phuộc USD. Cục máy nổi bật của xe được giữ nguyên và sơn lên một màu đen mờ cực chất, từ cục máy, 2 cổ pô titan óng ả được uốn lượn rất đẹp mắt thu ra một ống pô quả chùy đậm chất cổ điển và cho âm thanh uy lực.Đây là một bản độ cá nhân khá thành công của Marco, dưới con mắt nghệ thuật của một thợ xăm thì anh đã biến chiếc xe cổ điển với dáng vẻ già nua của mình thành 1 chiếc Cafe Racer đầy cảm hứng, cổ điển nhưng vẫn mạnh mẽ, trẻ trung.

Webike.vn

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top