Ducati Scramler Cafe Racer 2019 chính thức trình làng tại Việt Nam

  • 10/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Ducati Scramler Cafe Racer 2019 phiên bản mới nhất đã chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam. Giá bán xe Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 hiện tại được hãng công bố ở mức trên 410 triệu đồng.

Ducati Scramler Cafe Racer 2019 vừa chính thức được hãng xe motor Ý trình làng vào tháng 10/2018 tại Triển lãm Intermot nay đã về tới nước ta. Xe được nhập khẩu theo diện chính hãng và chuẩn bị được trưng bày ở đại lý với giá bán hơn 410 triệu đồng.

Dòng Ducati Scrambler phiên bản nâng cấp 2019 được Ducati Việt Nam nhập về với gồm các phiên bản Icon, Full Throttle, Desert Sled và đặc biệt là Cafe Racer.

Phiên bản Scrambler Cafe Racer 2019 mới về nước sở hữu ngoại thất màu xanh-xám bắt mắt. Ducati vẫn giữ kết cấu nguyên bản từ thế hệ trước nhưng một số chi tiết nhỏ đã được làm mới lại, cho cái nhìn sắc nét và hiện đại hơn, bên cạnh đó, xe còn được thừa hưởng nhiều đặc điểm từ “đàn anh” Scramler 1100.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 đã được nâng cấp lên công nghệ đèn Led cho ánh sáng trắng hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn. Ghi-đông xe được hạ thấp đem lại tư thế lái thoải mái và dễ dàng hơn cho người sử dụng. Cụm đồng hồ hiển thị trung tâm cũng được tinh chỉnh lại có thể hiển thị mức tiêu hao nhiên liệu và số đang cài.

Phần yên xe với thiết kế một người ngồi được bọc da màu xanh nổi bật, đậm chất Cafe Racer truyền thống. Ngoài ra, yên xe chỉ cao 805 mm cũng là một điểm phù hợp với nhiều người tiêu dùng có ngoại hình không quá cao to.

Bình xăng của Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 có dung tích 13,5 lít được hãng xe Ý thiết kế thêm đường viền tạo vẻ khoẻ khoắn cũng như mạnh mẽ hơn, chi tiết này khá tương đồng với mẫu Scramler 1100. Trọng lượng khô của xe ở mức 180 kg.

Về trang bị an toàn, Scrambler Cafe Racer 2019 sử dụng phuộc trước dạng ống lồng Kayaba đi kèm đường kính 41 mm, phuộc Monoshock Kayaba phía sau có thể tự điều chỉnh. Ngoài ra còn có hệ thống phanh hàng hiệu Brembo M4.32 4 piston phía trước cùng đĩa phanh 330 mm, bánh sau sử dụng loại phanh Brembo 2 piston đối xứng cùng đĩa phanh 245 mm. Và đương nhiên xe có cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Cuối cùng, động cơ cũng là một điểm mới trên Scrambler Cafe Racer 2019. Ducati cho biết, hãng đã tinh chỉnh lại hệ thống ly hợp giúp động cơ hoạt động mượt mà hơn, độ chính xác khi vào số và hiệu suất cũng cao hơn thế hệ cũ. Cụ thể, ở phiên bản 2019, cả 4 phiên bản của Scrambler đều sử dụng khối động cơ Desmodromic, L-Twin dung tích 803cc với công suất tối đa 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top