5 chiếc xe máy có tên may mắn nhất trong dịp Tết Mậu Tuất 2018

  • 14/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mỗi chiếc xe máy đều được các hãng ưu ái đặt cho một cái tên thật “oách” tùy theo thiết kế, tiểu sử chiếc xe hay người thiết kế nên nó. Thế nhưng lại có một số mẫu xe “vô tình” có tên mang đến ý nghĩa cực kỳ may mắn nếu mua vào dịp tết về, hãy cùng khám phá nhé

1. Honda Air Blade

“air blade” tạm dịch “lưỡi gió”, “xé gió”… là cụm từ ngoại ngữ có ý nghĩa như một sự bức phá, nhanh nhẹn vượt qua mọi trở ngại . Với thiết kế xe phù hợp cho khá nhiều lứa tuổi khác nhau, tiết kiệm xăng và màu sắc vô cùng phong phú. chiếc xe được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để mua trong dịp tết, đặc biệt là phiên bản màu đồng và màu đỏ.

2. Honda Winner

“Winner” tạm dịch “kẻ chiến thắng”, “người thắng cuộc”… là một cái tên thể hiện sức mạnh, thăng tiến, tràn đầy năng lượng trong năm mới. Đầu năm chiến thắng cả năm suôn sẻ, đây là lý do khiến nhiều bạn trẻ hầu hết là phái mạnh chọn mua dòng xe côn tay “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại có hiệu suất vượt trội của hãng Honda trong dịp tết này.

3. Primavera

Dòng xe Vespa Primavera có một cái tên hoàn toàn đúng cho dịp tết năm nay vì trong tiếng Ý “primavera” có nghĩa là mùa xuân. Chắc chắn ai cũng muốn mang cả một “mùa xuân” sang trọng vào nhà hay đi dạo phố. Không phải ngẫu nhiên mà chiếc xe mang tên này, lý do lớn nhất là Piaggio muốn mang đến một sự khởi sắc mới cho thương hiệu Vespa.

4. Yamaha Exciter

Một cái tên rất ư quen thuộc, nhưng có thể bạn chưa biết ý nghĩa của Exciter là gì. “exciter” có thể lạm dịch là “kẻ kích động” “người khích lệ”… Sẽ rất ngầu khi bạn mang theo 1 nguồn động lực mà ai cũng phải ganh tị bên mình. Vì người bị ganh tị chỉ có thể là người tốt nhất. Nhanh tay tậu 1 chiếc nào!

5. Honda Vision

“Vision” tạm dịch “tầm nhìn” một cái tên rất ý nghĩa cho những người có tư tưởng tiến bộ, thích sự đổi mới, phóng khoáng. Tết đến, đầu xuôi đuôi lọt, tầm nhìn vững chắc sẽ là một bước đệm hoàn hảo cho 1 năm tài lộc. Nếu bạn thuộc loại người này thì đây chính là một mẫu xe vô cùng hợp ý.

Webike

Đọc giả đóng góp

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top