YART YAMAHA ĐÁNH DẤU TẠI LE MANS

  • 11/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội YART – Yamaha Official đã dành được vòng đua nhanh nhất trong quá trình chạy phân đường tại 24 Heures Motos vào sáng thứ Năm trước Yoshimura SERT Motul và Tati Team Beringer Racing.

Với thành tích vòng đua 1: 36.014 của Karel Hanika, đội đua nhà máy của Áo đã ghi dấu ấn trong trận đối đầu chính thức đầu tiên của mùa giải tại 24 Heures Motos. Đây chỉ là buổi tập tự do, nhưng YART Yamaha đã thể hiện tham vọng của mình bằng cách đăng tải một vòng đua nhanh hơn Yoshimura SERT Motul hơn nửa giây.

Tati Team Beringer Racing đã lặp lại thành tích xuất sắc của họ trong bài kiểm tra cá nhân ngày hôm qua. Đội tư nhân của Pháp dẫn trước ba đội nhà máy: F.C.C. TSR Honda France, Webike SRC Kawasaki France Trickstar và BMW Motorrad World Endurance Team.

Người ta có thể mong đợi đội BMW nhà máy sẽ làm tốt hơn sau bài kiểm tra mùa đông ấn tượng của họ, nhưng họ đã bị chậm lại do một vụ va chạm nhỏ sáng nay.

Top 10 có sự góp mặt của 3 đội tư nhân hàng đầu: Moto Ain, VRD Igol Experiences và Đội LRP Ba Lan.
ERC Endurance-Ducati đang tiếp tục làm việc để tối ưu hóa và Panigale V4R đã đứng thứ 10 vào sáng nay.

Đội BMRT 3D Maxxess Nevers một lần nữa đã chứng tỏ là chiếc xe superstock nhanh nhất trước National Motos, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, RAC41 ChromeBurner và Đội mô tô No Limits.

Một vài trong số các đội đã được điều chỉnh lại trước khi thực hành chạy tự do chính thức. Trong số những thay đổi khác, Sylvain Barrier đã gia nhập Đội đua Wójcik để thay thế tay đua người Anh Gino Rea, người không thể tham dự giải đua Le Mans.

Dự kiến ​​có 47 đội tham dự vòng loại đầu tiên bắt đầu từ 16h hôm nay.

24 Heures Motos 2021 – Free practices

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top