Chặng đua 2021 24 HEURES MOTOS ĐÃ ĐƯỢC CÔNG BỐ TRÊN THẾ GIỚI

  • 11/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ có thể xem tường thuật trực tiếp sự gây cấn trong lần tổ chức thứ 44 của cuộc đua 24 Heures Motos. Cuộc đua này được tổ chức mà ko có khán giản xem trực tiếp, đây là chặng đua đầu tiên của mùa giải FIM EWC 2021, nó sẽ bắt đầu vào lúc 12 giờ trưa (giờ CEST) vào thứ Bảy ngày 12 tháng 6 tại đường đua Bugatti ở Le Mans.

Người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ có thể xem tường thuật trực tiếp của cuộc đua. Để đảm bảo họ không bỏ lỡ màn khởi đầu ngoạn mục cho cuộc đua mở màn của mùa giải Sức bền thế giới, chương trình sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh Eurosport 2 từ 11 giờ 45 tối thứ Bảy và tiếp tục trong vài giờ đầu tiên, sau đó sẽ ngưng và bắt đầu tiếp sóng lại trong 5 giờ đua cuối cùng của cuộc đua từ 7h sáng đến tận vạch đích và lễ trao giải.

Eurosport France cũng đang mời người hâm mộ trải nghiệm sự kỳ diệu của cuộc đua Sức bền vào ban đêm. Bên cạnh việc bắt đầu cuộc đua, Eurosport 2 sẽ đưa tin trực tiếp từ 19 giờ tối thứ Bảy đến 12 giờ 30 sáng Chủ nhật.
Toàn bộ cuộc đua cũng có thể được xem trực tuyến trực tuyến trên nền tảng kỹ thuật số của Eurosport với bình luận bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Ngoài mạng lưới phủ sóng của Eurosport, 24 Heures Motos cũng sẽ được phát cho người xem trên khắp thế giới. Tại Pháp, kênh L’Équipe, đã chiếu FIM EWC từ năm 2016, sẽ đưa tin trực tiếp về cuộc đua bắt đầu từ 11h30 sáng và quay trở lại vào buổi tối, sau đó chiếu lại cuộc đua trực tiếp từ 7h sáng Chủ nhật cho đến khi lên bục trao giải.

RTBF Auvio ở Bỉ, RTL Play ở Luxembourg, Servus TV ở Áo và RTVS ở Slovakia, tất cả sẽ cung cấp toàn bộ phạm vi phủ sóng trực tiếp của cuộc đua.
Ở Bắc Mỹ, nền tảng OTT Motortrend sẽ phát trực tiếp toàn bộ phạm vi phủ sóng trực tiếp, giống như tất cả các cuộc đua khác trong mùa giải này.
Tại Nhật Bản, JSports sẽ phát sóng trực tiếp bắt đầu vào thứ Bảy từ 6 giờ 45 đến 10 giờ tối theo giờ JST và một lần nữa vào Chủ nhật từ 5 giờ chiều đến 7 giờ 30 tối.
Tại New Zealand, Sky NZ sẽ chiếu trực tiếp cuộc đua.
Nền tảng quốc tế Motorsport.tv sẽ mang đến cho người hâm mộ cơ hội xem toàn bộ thông tin trực tiếp ở Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Á.

Chương trình nổi bật này sẽ đưuọc mở rộng hơn nữa ở chương trình phát sóng quốc tế của FIM EWC. Ở châu Âu, những sự kiện nổi bật sẽ được chiếu trên Sky Sport ở Ý, Motowizja ở Ba Lan và TV3 Sports, một kênh thuộc sở hữu của tập đoàn AM Baltics. MAV TV sẽ chiếu những điểm nổi bật ở Hoa Kỳ, SuperSport và StarTimes ở Châu Phi, Dubai Sports ở Trung Đông, Bein Sports ở Châu Á, Nippon TV ở Nhật Bản, Astro ở Malaysia và True Visions ở Thái Lan.

Tham quan qua hình ảnh 360 EWC cho người hâm mộ
Eurosport Events đang tiếp tục làm phong phú thêm trải nghiệm của chương trình 360 EWC Fan Tour, chương trình này đã ra mắt thành công vào tháng 8 năm ngoái tại Le Mans. Nền tảng tương tác kết hợp thực tế ảo và video 360 °. Nó sẽ được cung cấp miễn phí từ trưa thứ Sáu ngày 11 tháng 6 trên bất kỳ máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc tai nghe VR nào trên www.ewc360fantour.com

Chương trình có 12 video đưa người hâm mộ đến với trung tâm của những pha hành động đua xe Độ bền với các chuyến tham quan trên tàu, khám phá pitlane theo phong cách đường phố, dừng pit theo kinh nghiệm của một thợ cơ khí và hơn thế nữa. Ba video trực tiếp cũng được lập trình trước lưới xuất phát và sau đó trong pitlane trong suốt cuộc đua.

Đừng bỏ lỡ bất kì diễn biến nào: Theo dõi tại websitefimewc.com,FacebookTwitterInstagramYouTubelive timing.

Eurosport International broadcast – 24 Heures Motos 2021

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top