Chuyện xảy ra ở EWC 2022… #6: Rea tận hưởng cơn mưa Spa-Francorchamp

  • 11/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

F.C.C. TSR Honda France đã cầm chân Yoshimura SERT Motul cho vị trí cuối cùng trên bục vinh quang trong giải 24H SPA EWC Motos khai mạc khi cả hai đội đã chiến đấu trở lại sau những thất bại lớn trong đêm.

Nhưng khoảng thời gian dừng cờ đỏ kéo dài để có thể dọn sạch lượng dầu tràn đáng kể trong vòng chưa đầy ba giờ, đồng nghĩa với việc Gino Rea chỉ còn một vài vòng đua để giành lại vị trí thứ ba mà anh đã thua tay đua chủ nhà Xavier Siméon trong loạt pitstop trước đó.

Bất chấp điều kiện đường đua đầy thử thách, Rea và Siméon đã tham gia vào một trận chiến căng thẳng để giành vị trí thứ ba với việc Rea đứng đầu sau một số lần thay đổi vị trí.

Sau đó, Briton Rea cho biết: “Trong 3/4 chặng đua, không ai trong chúng tôi mắc bất kỳ sai lầm nào. Chúng tôi đã có một tốc độ rất tốt và dẫn đầu cuộc đua trước khi gặp sự cố kỹ thuật. Chúng tôi đã trở lại từ vị trí thứ 10 để kết thúc trên bục vinh quang, đó là một kết quả đáng kinh ngạc. Để trở lại vị trí thứ ba, tôi phải đánh bại Xavier Siméon. Sau khi mắc một lỗi nhỏ ở Lượt 1, tôi đã bắt kịp anh ta và vượt lên dẫn trước.”

Rea’s F.C.C. Đồng đội của TSR Honda France, Mike di Meglio, cho biết: “Sau cú va chạm, tôi muốn để Gino chạy nước rút cuối cùng vì tôi biết anh ấy có thể phanh gấp hơn tôi. Xin chân thành cảm ơn anh ấy vì đã hoàn thành công việc.”

Gino Rea vẫn đang hồi phục sau những vết thương nghiêm trọng ở đầu mà anh ấy gặp phải trong một vụ va chạm khi tập luyện cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 vào tháng 8 năm ngoái. Để tìm hiểu làm thế nào bạn có thể giúp anh ấy phục hồi, hãy nhấp vào đây.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top