Honda xác nhận tham gia EWC 2023 trong cuộc họp báo tổng quan

  • 12/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Honda muốn đưa ra giá thầu để giành được nhiều thành công hơn tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào năm 2023 đã được xác nhận tại một cuộc họp báo ở Nhật Bản vào đầu ngày hôm nay.

Là một phần trong bản tóm tắt các hoạt động đua xe thể thao và danh sách các đội cho mùa giải tới, Shinji Aoyama, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành cấp cao của Honda Motor Co., Ltd, đã đưa ra cái nhìn tổng quan về chương trình chính thức năm 2023 của tổ chức.

Họ xác nhận rằng F.C.C. TSR Honda France sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu EWC mà họ giành được vào năm 2022 nhờ nỗ lực của các tay đua Mike Di Meglio, Josh Hook, Gino Rea và Alan Techer. Và nó đã đặt tên Di Meglio, Hook và Techer là những tay đua EWC 2023 với đầy đủ thông tin chi tiết về danh sách EWC của nó để theo dõi trong thời gian tới.

Trong một bài phát biểu, Aoyama cho biết: “Năm 1959, lần đầu tiên Honda tham gia cuộc thi Isle of Man TT trong nỗ lực trở thành công ty số một thế giới về công nghệ của người sáng lập công ty Soichiro Honda của chúng tôi. Kể từ đó, Honda đã tham gia nhiều cuộc đua mô tô và ô tô khác nhau trên khắp thế giới. Nhiều thế hệ kỹ sư Honda và thành viên đội đua xe thể thao đi trước chúng tôi đã phải đối mặt với khó khăn hết lần này đến lần khác khi thi đấu trên trường thế giới, nhưng họ đã vượt qua những khó khăn đó và tích lũy chiến thắng bằng cách chấp nhận thử thách mà không bỏ cuộc.

“Trong lĩnh vực đua xe thể thao, thái độ này là không thể thiếu để cải tiến con người và công nghệ của chúng tôi, và nó là gốc rễ của các hoạt động đua xe thể thao của Honda. Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố hơn nữa tinh thần thử thách này và tiếp tục phát triển các hoạt động đua xe thể thao cùng với các tay đua, tài xế đồng nghiệp và tất cả những người tham gia thử thách cùng chúng tôi.

“Trong thời gian chờ đợi, Honda có một sứ mệnh quan trọng khác cần theo đuổi trong lĩnh vực đua xe thể thao. Đó là việc thực hiện tính trung lập carbon. Honda đã và đang tiến hành nghiên cứu và phát triển các công nghệ trung hòa carbon trong khi chủ động tận dụng lĩnh vực đua xe thể thao. Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ tăng cường hơn nữa các sáng kiến của mình để đưa những công nghệ đó vào sử dụng thực tế trong các hoạt động đua xe của chúng tôi. Ngoài ra, bắt đầu với mô tô, chúng tôi sẽ khám phá khả năng giới thiệu các phương tiện điện khí hóa trong các cuộc đua thực tế nơi chúng tôi thi đấu.

“Hơn nữa, năm nay, với mục tiêu trở thành một thương hiệu đua xe mạnh mẽ hơn nữa, chúng tôi đã thành lập một cấu trúc mới trong đó Tập đoàn Honda Racing (HRC) chịu trách nhiệm về các hoạt động đua xe ô tô bên cạnh các chức năng hiện có đối với các hoạt động đua xe mô tô. Kết quả của sự thay đổi này là chúng tôi bắt đầu nhận thấy một số tác động tích cực của sự hợp tác lẫn nhau giữa các công nghệ và bí quyết Honda đã tích lũy được trong các lĩnh vực tương ứng là đua mô tô và ô tô. Ví dụ: trong lĩnh vực ô tô, chúng tôi hiện đang khám phá khả năng cung cấp các phương tiện cơ bản phù hợp cho môn đua xe thể thao có sự tham gia của nhiều người mà nhiều người có thể tận hưởng một cách thoải mái hơn. Để phát triển và cung cấp những phương tiện như vậy, chúng tôi có thể chia sẻ bí quyết của các bộ phận đua xe mô tô Honda đã tham gia vào các hoạt động tương tự. Đây chỉ là một ví dụ, nhưng bằng cách tận dụng hiệu quả tổng hợp giữa trải nghiệm đua xe máy và ô tô ở mức tối đa, chúng tôi sẽ đạt được thành tích vượt trội trong cuộc đua, đồng thời, chúng tôi sẽ tăng cường các sáng kiến của mình để mang đến nhiều cơ hội đua xe thể thao “có nhiều người tham gia” hơn. sẽ cho phép nhiều khách hàng hơn tận hưởng các công nghệ và môn đua xe thể thao của Honda, đồng thời chúng tôi sẽ cố gắng phổ biến môn đua xe thể thao đến nhiều người hơn.

“Để đáp ứng kỳ vọng của những người hâm mộ môn đua xe thể thao cũng như người hâm mộ Honda và khách hàng trên toàn thế giới, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đầy cảm hứng như mơ cho mọi người, chúng tôi sẽ tiếp tục dồn sức lực và nỗ lực của mình vào các hoạt động đua xe thể thao và tiếp tục đương đầu với những thử thách.”

Là một phần của cuộc họp báo, Honda đã xác nhận rằng Đường đua Suzuka của họ sẽ tổ chức Cuộc đua sức bền 8 giờ Suzuka như một vòng của EWC. Trong khi đó, Iker Lecuona, người từng là thành viên của Đội HRC đã giành chiến thắng trong lần chạy thứ 43 của sự kiện vào tháng 8, sẽ tranh Giải vô địch thế giới FIM Superbike 2023 với Đội HRC.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top