YARD BUILT: Bản độ XSR700 Grasshopper của Hookie Co.

  • 22/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Khám phá dự án Yard Built trên bản độ XSR700 Grasshopper của Hookie Co được lấy cảm hứng từ mẫu xe MX và Flat track bikes để sản xuất “Grasshopper”.

Yard Built là gì?

Yard Built – là một dự án của YAMAHA nhằm chế tạo một cỗ máy độ và truyền cảm hứng cho chủ sở hữu YAMAHA trong việc cá nhân hóa thiết kế của riêng họ, mang đến một dòng sản phẩm độc đáo cho thế giới xe độ Yard Built được thành lập với sự hợp tác của YAMAHA và Deus từ năm 2013. Sự hợp tác của họ đã bùng nổ và trở thành xu hướng trong thế giới mô tô độ.

Dự án Yard Built của YAMAHA có 2 bản dựng tùy chỉnh: PRO BUILDS và DEALER BUILDS.

PRO BUILDS được thực hiện bởi các nhà độ xe tài năng, những người có thể giúp khách hàng đạt được thiết kế mơ ước của họ bằng cách sử dụng các bộ phận và phụ kiện tùy chỉnh.
Trong khi đó, DEALER BUILDS được thực hiện bởi đại lý YAMAHA, người có thể làm cho phiên bản tùy chỉnh của bạn trở nên sống động bằng cách sử dụng các bộ phận và phụ kiện của YAMAHA. Cả hai phiên bản đều có thể đưa khách hàng của YAMAHA mơ ước thành hiện thực có một thiết kế tùy chỉnh đáng kinh ngạc.

XSR700 “Grasshopper” của Hookie Co.

Được thành lập bởi các nhà thiết kế đã qua đào tạo Nico và Sylvia Müller, công ty Hookie có trụ sở tại Dresden được biết đến với việc cung cấp những chiếc xe độ tùy chỉnh mang tính khái niệm cao mà vẫn giữ được đặc điểm của mẫu xe cổ. Hookie Co. đã thực hiện thử thách “Back to the Dirt” và mang tầm nhìn tân cổ điển độc đáo của họ lên chiếc Yamaha XSR700. Ý tưởng của các kỹ sư Hookie Co. là giới thiệu một phiên bản rút gọn của chiếc xe mang đậm phong cách Retro cổ điển. Họ đã giảm trọng lượng của chiếc xe  và nâng cao khả năng xử lý cân bằng để tạo sự thoải mái. Lấy cảm hứng từ mẫu xe MX và Flat track bikes để sản xuất “Grasshopper”.

Khung bằng thép nhẹ của chiếc xe này đã được giữ nguyên làm tiêu chuẩn. Hookie Co. đã có thể sử dụng các điểm lắp đặt nguyên bản và một số bộ phận riêng biệt của Yamaha để mang lại những gì tốt nhất cho chiếc xe cổ điển và thể hiện mức độ và khả năng tùy chỉnh dễ dàng sẵn có, đảm bảo rằng Grasshopper đáng tin cậy và thân thiện với người dùng như nguyên bản XSR700. Động cơ 689cc mô-men xoắn của XSR700 vẫn được giữ nguyên bản.

Mặt trước của Grasshopper có mặt nạ đèn bằng nhôm làm thủ công đặc biệt mang đèn pha LED 7 inch, rất cần thiết cho khả năng chiếu sáng mạnh trong mọi điều kiện lái xe. Di chuyển xuống chiếc xe, bình xăng nhôm làm thủ công mới mang đậm nét thể thao, dòng chữ Yamaha cổ điển màu đen, tôn lên cụm yên xe bằng nhôm mạnh mẽ và nghiêng về chiếc xe đạp đua chunky của những năm 80.

Grasshopper cũng có bánh xe 17 inch trên lốp Pirelli MT60 mới, các rãnh lốp được mở rộng giúp xe có độ bám và xử lý tuyệt vời trên đường địa hình.

Các tấm in 3D bắt mắt của Grasshopper là một sáng tạo mới của Hookie Co., sử dụng các tấm acrylic nhuộm màu vàng được phủ bóng bên trong để tạo ra một lớp phủ mờ cho gói thiết bị điện tử, mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài tương lai mang lại cuộc sống mới. với kiểu dáng cổ điển ban đầu của nó.

Các bổ sung khác của Hookie Co. cho XSR700 bao gồm:
Bọc yên chống thấm Alcantara
Đèn báo LED tích hợp với thân xe
Đèn chiếu hậu làm bằng ba dãy acrylic màu cam, đèn báo, đèn hậu và đèn phanh.

Thư viện ảnh XSR700 ‘Grasshopper’

XSR700 XSR700
XSR700 XSR700
XSR700 XSR700
XSR700 XSR700
XSR700 XSR700
XSR700 XSR700
XSR700 XSR700

Yamaha Yard được xây dựng 2019 – XSR700 “Grasshopper” của Hookie Co

Nguồn chính thức [ YAMAHA ]

Đặt mua phụ tùng chính hãng của YAMAHA
Xem Phụ kiện của YAMAHA XSR700

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top