Yamaha XV950 Ultra độ dàn đầu mỏ nhọn đầy độc đáo

  • 28/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Cruiser Yamaha XV950 Ultra độ đầy góc cạnh với dàn đầu mỏ nhọn độc đáo từ xưởng độ GS Mashin đã thể hiện đẳng cấp và không thể đụng hàng. Đây là một chiếc xe độ nổi bật nằm trong chương trình độ xe Yard Built của Yamaha.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao

Chương trình Yard Built của Yamaha được chính thức bắt đầu từ đầu năm 2015, có ý nghĩa tôn vinh và giúp các xưởng độ xe trên toàn Thế Giới thể hiện những ý tưởng độc đáo lên những chiếc xe của hãng. Và chiếc Yamaha XV950 Ultra độ của xưởng GS Mashin từ Thụy Sĩ là một chiếc xế độ ấn tượng gia nhập hàng ngũ Yard Built.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao

Xưởng độ GS Mashin đã từng nổi tiếng với các tác phẩm xe độ rất độc đáo, đã lấy cảm hứng mới cho chiếc Yamaha XV950 Ultra độ này từ các công trình kiến trúc theo phong cách Gothic. Kết quả là chiếc xe có một vẻ ngoài góc cạnh, đầy khác lạ so với những chiếc cruiser bình thường.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao-hinh-3

Phần phía trước của chiếc xế độ đã được xưởng nâng cấp vành lên kích thước 21 inch, kèm theo những chiếc lốp xe mỏng đem tới cảm giác nhỏ gọn. Do vẫn sử dụng moay-ơ nguyên bản nên chiếc xe XV950 Ultra của GS Mashin vẫn giữ lại được hệ thống ABS cho bánh trước.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao-hinh-4

Phần mặt nạ phía trước của bản độ XV950 Ultra được biến hóa thành hình khiên rất độc đáo bởi Asic Robotics, kết hợp đèn pha nằm chính giữa ẩn sau một lưới chắn cùng hai đèn xy nhan LED được “giấu” một cách tinh tế.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao-hinh-5

Cùng với chiếc bình xăng đầy nổi bật mang kiểu dáng đặt biệt, phần đầu xe chạy dọc theo bình xăng tạo nên một đường chéo rất bắt mắt và kết thúc ở yên xe, rồi tiếp tục song song với trục cơ sở cho tới hết chiều dài thân.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao-hinh-6

Phần nửa dưới của bình xăng vẫn dựa trên chiếc Yamaha XV950 nguyên bản, tuy nhiên nửa trên đã được GS Mashin tọa hình lại thành hình chóp độc đáo từ thép dày 1,5 mm.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao-hinh-7Chiếc xe Yamaha XV950 Ultra độ này vẫn giữ nguyên bản khối động cơ V-Twin, chỉ có phần bưởng côn sơn logo của hãng và cổ pô độ với vải cuốn chống nóng.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao-hinh-8

Một điểm nhấn đặc biệt nằm cuối cổ pô là lon pô “hàng hiệu” Two Brothers Black Edition, đem tới âm thanh độc đáo cho động cơ V-Twin.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao-hinh-9

Xét về nước sơn thì chiếc Yamaha XV950 Ultra này thật sự rất độc đáo và gợi nhớ về tem đấu Speed Block đang được Yamaha ứng dụng rất nhiều cho các mẫu xe của hãng trong năm nay.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao-hinh-10

Bộ phuộc sau của Ultra là hàng thử nghiệm của K-Tech, dựa trên dòng phuộc hiệu năng cao Bullitt của hãng. Với phần đuôi cũng sở hữu thiết kế hình tam giác góc cạnh và yên da chần chỉ vân kim cương, bản độ Ultra của GS Mashin đã hoàn thành.

yamaha-xv950-ultra-do-mo-nhon-sieu-doc-dao-hinh-11

Bản độ Yamaha XV950 Ultra của xưởng độ chuyên nghiệp GS Mashin đã trở nên hoàn toàn khác biệt với các hãng độ khác trong số những chiếc xe của chương trình Yard Built, và khiến cho những người yêu môtô cảm thấy thích thú vì độ “độc” của nó.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top