Exciter 150 độ đẹp theo phong cách siêu môtô BMW Motorrad

  • 15/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ của một biker tại Long Xuyên đã trở nên đẳng cấp hơn hẳn khi được sáng tạo lại theo phong cách cực chất của dòng xe BMW Motorrad.

Lấy cảm hứng từ thiết kế của các mẫu môtô nổi tiếng của BMW Motorrad, một dân chơi ở Long Xuyên đã gây bất ngờ khi tạo ra chiếc Yamaha Exciter 150 độ cực chất về kiểu dáng cũng như nhiều tính năng an toàn.

Ấn tượng đầu tiên đối với người nhìn và khiến họ liên tưởng đến những chiếc siêu xe môtô BMW khi xem chiếc Exciter 150 độ này là phần đầu xe với ghi đông trần. Bên cạnh đó, hốc gió của mặt nạ được chế mủ và tích hợp kính chắn gió của chiếc S1000RR thật vào Exciter.

Chiếc Exciter 150 độ còn được biến hóa hoàn toàn nhờ toàn thân trang trí lại theo mẫu tem GoldBet từng được áp dụng lên chuếc BMW S1000RR tại giải WSBK.

Việc trang bị ghi đông trần khiến chiếc xe độ trở nên “phong trần” hơn hẳn.

Chủ xe trang bị cho Exciter 150 độ cặp tay phanh và côn CNC phụ kiện của BMW Motorrad.

Ở phía tay lái trái còn có sự xuất hiện của cùm công tắc đa năng Honeywell và gương hậu gắn gù CRR. Trong khi đó, bên tay phải là cùm phanh radial Nissin và bình dầu titan AEM.

Một trong những thay đổi lớn đó là cặp đèn demi nguyên bản của Exciter đã bị bịt kín một bên theo cảm hứng từ “mắt lé” của chiếc superbike BMW S1000RR. Riêng bên còn lại độ đèn LED L4 và các đèn LED kiểng màu xanh.

“Dàn chân” bánh căm của xe chịu ảnh thưởng từ thiết kế của mẫu xe địa hình đường trường BMW R1200GS Adventure. “Dàn chân” phía sau của chiếc xe đã được độ lại khá triệt để, bắt đầu từ phuộc Ohlins bình dầu rời và gắp Yamaha R15.

Bánh trước với mâm đúc của Exciter đã được thay bằng niềng nhôm Racing Boy kết hợp với moay-ơ từ mẫu xe 2 kỳ Kawasaki 150RR KIPS. Bên cạnh bánh xe, hệ thống phanh trước cũng có sự nâng cấp với heo phanh Brembo 2 piston đối xứng mẫu logo lớn. Chiếc xe độ này được cho là kiểu dáng không thể bị “đụng hàng” với nhiều bản độ Yamaha Exciter 150 trước đó.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top