Yamaha XSR155 độ phong cách off-road đầy mê hoặc

  • 24/09/2020
  •  
     
     
5
(1)

Yamaha XSR155 được một hãng xe máy nổi tiếng K-Speed tại Thái Lan độ lại và trang trí theo phong cách off-road đầy hung hãn. Nó thú vị như thế nào chúng ta cùng theo dõi nhé.

Yamaha XSR155 độ phong cách off-road đầy mê hoặc

Hãy bắt đầu với phần đáng chú ý nhất: hai đèn pha projector đôi nổi bật đã được di chuyển lắp đặt trên các dàn khung đặc biệt kéo dài ở phía trước và hai bên của xe. Ngoài ra còn có một đèn chiếu bổ sung ở hai bên để đảm bảo độ sáng hơn trong bóng tối.

Yamaha XSR155 độ phong cách off-road đầy mê hoặc

Trang bị tấm kim loại được bọc da tại vị trí của đèn pha. Vẫn sử dụng kim và đồng hồ tốc độ như nguyên bản.

Yamaha XSR155 độ phong cách off-road đầy mê hoặc

Thân xe

Về phần thân xe, nhóm độ K-Speed vẫn sử dụng bình dầu và ốp gầm động cơ (mỏ cày) như cũ.

Yamaha XSR155 độ phong cách off-road đầy mê hoặc

Về phần khung, K-Speed ​​đã loại bỏ hầu hết các phần nguyên bản và thay thế bằng các bộ phận tùy chỉnh để có một vẻ ngoài chắc chắn. Chắn bùn phía trước đã được loại bỏ hoàn toàn để mang lại vẻ ngoài tối giản cho XSR155 . Bình xăng nguyên bản vẫn giữ nguyên hình dạng. Yên xe được thay đổi chỉ dành cho người ngồi lái và được lắp thêm bộ ba ga sau để treo hành lý.

Điểm nổi bật nhất trên chiếc Yamaha XSR155 độ này là bộ ống xả. Đường ống mới được đặt dưới yên xe giúp nhìn cân đối với đèn pha hơn.

Phần đuôi của chiếc mô tô bao gồm hộp đựng ống xả đôi, giá để hành lý và đèn hậu LED

Trang bị giảm xóc trước Up side down và tay đòn phía sau nguyên bản. Lốp xe được thay đổi thành loại lốp dành cho địa cỡ lớn với vành nan hoa. Trang bị giảm xóc sau với YSS và phanh trước sau từ thương hiệu Brembo.

Động cơ

xe vẫn sử dụng động cơ 4 thì 1 xi-lanh DOHC làm mát bằng nước với VVA hoặc van biến thiên. Tăng hiệu suất ở các vòng tua sớm – trung bình – cao. Được liên kết với hộp số sáu cấp (với phuộc và ly hợp hỗ trợ), động cơ cho công suất 19,3 PS tại 10.000 vòng / phút và 14,7 Nm tại 8.500 vòng / phút.

Yamaha XSR155 được sửa đổi từ K-Speed ​​mang một cái nhìn đầy thú vị trên chiếc mô tô phong cách hoài cổ.

>>>Giới thiệu mẫu xe BMW M1000RR đậm phong cách Sport bike

 

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top