Các tay đua tìm hiểu về Estoril

  • 24/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Các đội thi đấu trong 12 Giờ Estoril – trận chung kết FIM EWC – đã xuống đường đua Bồ Đào Nha lần đầu tiên. Buổi chạy thử riêng đầu tiên đã diễn ra tại Estoril vào chiều nay.

Với hầu hết các đội, vòng đua tại Bồ Đào Nha là phạm vi chưa được khám phá. Chặng đua cuối cùng của mùa giải FIM EWC 2019-2020 là sự bổ sung mới vào lịch trình. Một vài trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như Đội Wójcik Racing, đã có mặt trên đường đua này vào cuối tuần trước cùng với Broc Parkes và Sheridan Morais tranh giải vô địch Superbike Bồ Đào Nha. Các tay đua đã có lần đầu tiên trải nghiệm đường đua Estoril vào chiều nay.

Đường đua dài 4.182 mét vừa nhanh vừa kỹ thuật. 13 lượt đua là sự kết hợp giữa các góc cua nhanh và những khúc quanh chữ chi  kết hợp với đường thẳng chính dài 986 mét. Đường đua bất thường và đòi hỏi thể chất này chính xác là những gì cần thiết để thu hút các chuyên gia đua xe sức bền.

Người đang dần đầu bảng xếp hạng, Đội Suzuki Endurance Racing đã giải quyết buổi chạy đầu tiên một cách bài bản. “Chúng tôi đang nghiên cứu việc cài đặt khung gầm và lựa chọn lốp xe,” quản lý đội SERT, Damien Saulnier, cho biết: “Chúng tôi  đã khởi đầu với một chiếc lốp cứng vì chúng tôi được thông báo là đường đua mài mòn rất cao, nhưng cuối cùng chúng tôi đã chuyển sang loại lốp mềm. Các tay đua, vị trí của họ và thời gian trên vòng đua đang giảm xuống. Tất cả đều tốt.

Pierre Chapuis, quản lý đội Moto Ain, đội dẫn đầu hạng mục Superstock, tự tin. “Roberto Rolfo, tay đua quen với đường đua, đã giúp Robin Mulhauser và Hugo Clere điều chỉnh và làm quen. Về phía đội, chúng tôi đang làm việc để tìm các cài đặt phù hợp, nhưng mọi việc vẫn ổn. Thật tiếc khi GERT56 sẽ không có mặt ở đây để chiến đấu cho Superstock World Cup. Tôi thực sự tiếc về điều đó, mặc dù nó khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi.

YART Yamaha và F.C.C. TSR Honda France dường như là những người nhanh nhất bắt đầu hành động trong buổi chạy thử riêng chiều nay, buổi chạy thử không có giới hạn.

Thời gian kiểm tra chính thức sẽ diễn ra vào sáng ngày mai (Thứ Năm) tại Estoril, và vòng phân hạng đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 2h30 chiều giờ địa phương (3h30 chiều CET – 8h30 tối giờ Việt Nam).

12 giờ Estoril 2020 – Danh sách tham dự tạm thời

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top