Yamaha Tmax 2020 mới nhất trình làng với cải tiến động cơ vượt trội

  • 08/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga Yamaha Tmax 2020 phiên bản mới nhất với kiểu dáng thiết kế sắc nét. Xe được nâng cấp sức mạnh động cơ và cải tiến nhiều tính năng vượt trội hơn.

Hãng xe Yamaha đã hé lộ thông tin về chiếc xe tay ga maxi Tmax 560 thế hệ thứ 7 của mình tại triển lãm xe EICMA 2019 diễn ra tại Milan, Ý. Cùng với cải tiến động cơ đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5 mới, mẫu xe tay ga này còn được bổ sung bảng điều khiển mới.

Yamaha Tmax 2020 sở hữu thân xe mới hoàn toàn. Hãng cũng thiết kế các tấm thân xe mỏng hơn để người lái dễ dàng đặt cả hai chân xuống đất. Phía đuôi được tích hợp đèn báo rẽ và bộ đèn đuôi mới. Chiếc xe tay ga mới cũng có một biến thể cao cấp với tên gọi là Tmax Tech Max.

Phần nâng cấp lớn nhất là trong bộ phận truyền động. Bên cạnh việc tuân thủ Euro 5, động cơ song song làm mát bằng chất lỏng còn có tăng dung tích từ 530 cc trước đây đến 560 cc. Điều này cho phép các kỹ sư của Yamaha khai thác tối đa 3,5% công suất và 6% mô-men xoắn, điều này tương đương công suất đầu ra mới là 47,5 mã lực và mô-men xoắn 55,6 Nm.

Yamaha Tmax 2020 được hỗ trợ công nghệ an toàn dưới dạng các chế độ đi xe và kiểm soát lực kéo. Yamaha cũng đã làm việc để tối ưu hóa hộp số tự động CVT để cung cấp năng lượng tốt hơn. Các bánh răng đã được điều chỉnh để cung cấp cho chiếc xe tay ga thoải mái hơn.

Mặc dù thiết lập hệ thống treo vẫn là phuộc ngược và giảm xóc phía sau nhưng chúng đã được điều chỉnh để tăng hiệu suất. Với trọng lượng 218kg, Tmax vẫn là một chiếc xe tay ga hạng nặng.

Biến thể TMAX Tech Max cao cấp hơn có công nghệ kết nối mới thông qua một ứng dụng cho phép người lái xác định vị trí xe của mình, khóa xe từ xa và  truy cập thông tin về xe tay ga như dữ liệu đi xe và cảnh báo sự cố. Ngoài ứng dụng, biến thể xe tay ga mới cao cấp nhận được màu sơn Tech Kamo Grey. Xe cũng có các tính năng như kiểm soát hành trình, tay lái có sưởi, kính chắn gió điều chỉnh điện và hệ thống treo sau có thể điều chỉnh.

Về ngày ra mắt, rất có thể Yamaha sẽ chính thức giới thiệu Yamaha Tmax 560 2020 trên toàn thế giới vào tháng 12 năm nay. Người dùng có thể mong chờ sự xuất hiện của mẫu xe này và Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Yamha Tmax 2020 mới tại chuyên mục PKL của chúng tôi.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top