Yamaha sẽ mang hai mẫu xe điện độc đáo tham dự Tokyo Motor Show 2019

  • 14/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Để chuẩn bị cho Tokyo Motor Show 2019, Yamaha Nhật Bản đã tiết lộ họ sẽ ra mắt hai mẫu xe máy điện nhắm tới phân khúc 50 và 125 cc. Và mẫu xe này sẽ được kinh doanh trên thị trường toàn cầu.

Gian trưng bày của Yamaha trong năm 2019 có chủ dề là “Nghệ thuật cho khả năng của con người”, họ sẽ mang đến 18 trưng bày, thuộc 6 loại xe ra mắt thế giới và 2 loại xe ra mắt nội địa Nhật Bản.

Trong đó 2 xe máy điện E01 và E02 sắp được ra mắt sẽ có công suất tương đương với động cơ của những xe tay ga 125cc và 50cc vận hành xăng. Mặc dù vẫn ở giai đoạn ý tưởng, nhưng E01 và E02 đã được thiết kế sao cho tổng trọng lượng nhẹ hơn, dễ điều khiển trong môi trường đô thị.

Yamaha E01

Yamaha E01 sẽ có công suất đầu ra tương đương với động cơ xe tay ga 125 cc, tích hợp công nghệ sạc nhanh và cung cấp nhiều tính năng vận hành hơn. Thường hưởng công nghệ tiên tiến của cả xe tay ga và công nghệ xe điện của Yamaha, E01 hứa hẹn mang lại tính thực tế cao cho việc sử dụng hàng ngày cũng như những quãng đường xa như xe tay ga thông thường. Dĩ nhiên ngoài tính năng, bề ngoài của xe được thiết kế rất thể thao và hiện đại.

Yamaha E01 sử dụng giảm xóc ống lồng thông thường cho phuộc trước và một giảm sóc monoshock hỗ trợ bởi buồng nạp khí cho phuộc sau. Biển số xe được thiết kế kết hợp chắn bùn khá vững chắc và độc đáo. Hệ thống phanh cũng tích hợp ABS với công nghệ mới nhất.

Yamaha E02

Ngoài ra còn có mẫu xe máy điện E02 với thiết kế nhỏ hơn E01 và có xu hướng dành cho những người đi lại trong đô thị hơn. Nếu so sánh về công suất thì xe này tương đương với một chiếc xe tay ga 50cc. Xe được ý tưởng để trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho việc di chuyển cá nhân trong thành phố, quãng đường ngắn. Thân xe nhỏ gọn, khung nhẹ, rất dễ điều khiển và đi kèm với bộ pin co thể dễ dàng tháo rời, linh hoạt.

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha E02 chính là một động cơ điện gắn trên trục chính của sườn xe. Yamaha tuyên bố thêm rằng, mẫu xe E02 có thiết kế dựa trên sự mô phỏng hệ truyền động và đưa ra những tiền đề cho loại cấu trúc nhẹ dành cho xe tay ga.

Tokyo Motor Show 2019 diễn ra từ 24/10 đến 4/11 tại Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn những chi tiết thú vị hơn về hai mẫu xe này.

Tổng hợp

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top