Yamaha R3 độ tem đấu sơn phối màu cứng cáp mạnh mẽ cực ngầu

  • 19/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc sportbike Yamaha R3 được độ lại bộ tem đấu và sơn phối màu đỏ, đen, xám thật cứng cáp, mạnh mẽ và cực ngầu. Con xe Yamaha R3 độ ấn tượng với diện mạo khác biệt so với xe nguyên bản.

Yamaha R3 sơn phối màu cứng cáp mạnh mẽ

Yamaha R3 độ tem đấu sơn phối màu cứng cáp mạnh mẽ cực ngầu

Chiếc xe Yamaha YZF-R3 này thuộc sở hữu của một biker Vĩnh Long. Được biết, chủ xe hợp phong thủy với màu đỏ và là người yêu thích phong cách môtô PKL mạnh mẽ, ngầu và cứng cáp. Do đó mà dàn vỏ màu xanh GP đã được độ lại, phối màu đỏ, đen và xám. Bên cạnh đó, con xe mạnh mẽ này còn được độ hàng loạt tem đấu mới nhìn ấn tượng hơn hẳn so với phiên bản gốc.

Yahama R3 độ phong cách mạnh mẽ thể thao hơn

Yamaha R3 độ tem đấu mạnh mẽ và thể thao hơn

Yamaha YZF-R3 bán chính hãng hồi 9/2015 với giá 150 triệu đồng. Xe trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đôi, 321 phân khối, làm mát bằng dung dịch, kết hợp hộp số 6 cấp sản sinh công suất 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút

Với bộ tem đấu mới, chiếc Yamaha R3 độ dường như lột xác về diện mạo với màu mới thể thao hơn so với xe nguyên bản.

Yamaha R3 độ đẹp mắt ấn tượng

Yamaha R3 độ đẹp mắt ấn tượng

Tem xe Yamaha R3 độ được chủ nhân đầu tư sơn sơn airbrush dựa trên hoạ tiết chính là logo Pit Posse, một thương hiệu chuyên cung cấp đồ chơi xe ở Mỹ. Kết hợp cùng logo hình đầu trâu tạo cảm giác cho con xe Yamaha R3 độ thêm dữ tợn và đầy cá tính mạnh mẽ.

Bộ vành đẹp của chiếc Yamaha R3 độ

Bộ vành nổi bật của chiếc Yamaha R3 độ đẹp

Chiếc xe Yamaha R3 độ sở hữu bộ vành sơn màu đỏ Candy khá nổi bật. Thời gian hoàn thiện phiên bản độ này là khoảng một tuần.

Vẻ đẹp của Yamaha R3 độ đẹp mạnh mẽ

Tổng thể chiếc Yamaha R3 độ đẹp mạnh mẽ

Yamaha R3 độ tem đấu sơn phối màu cứng cáp mạnh mẽ cực ngầu của anh chàng chơi xe ở Vĩnh Long quả là hấp dẫn ánh nhìn khi đi trên phố.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top