Yamaha Grande 2019 mới nhất chính thức được ra mắt với thiết kế đặc sắc

  • 05/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Grande 2019 đã chính thức được hãng Yamaha Motor trình làng với trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới, cùng với hệ thống trợ lực điện Hybrid lần đầu tiên.

Lần đầu ra mắt vào tháng 8 năm 2014, xe ga Yamaha Grande đã gây được tiếng vang như một dòng sản phẩm tiên phong của hãng Yamaha, mở ra một trào lưu dùng xe tay ga cao cấp.

Phiên bản Grande thế hệ mới được đánh giá cao ở 3 yếu tố: động cơ Blue Core với hệ thống Hybrid hoàn toàn mới, tính năng hiện đại nhất và thiết kế châu Âu khá tinh tế.

Điểm nhấn trên Yamaha Grande mới chính là động cơ Blue Core thế hệ mới cùng hệ thống Hybrid lần đầu được áp dụng. Ngoài ra, Grande mới còn được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start) cực kì êm ái cho người dùng. Tất cả tạo nên một trải nghiệm lái hoàn hảo, tối ưu hoá tiện ích cho người lái.

Động cơ Blue Core thế hệ mới 4 thì, 2 van, xy-lanh đơn, dung tích xy-lanh 125cc, công suất tối đa 6,1 kW (8,3 PS)/6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 N.m (1,1kgf.m)/5.000 vòng/phút, sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí, có trọng lượng động cơ giảm 840g, tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp tăng hiệu năng động cơ. Tối đa 3 giây sau khi xe lăn bánh từ trạng thái đứng yên, bộ phận kiểm soát khởi động phát điện sẽ kích hoạt mô tơ điện thông minh để tăng sức kéo (mômen xoắn) cho động cơ, hiệu quả rõ nhất khi lên dốc hoặc chở thêm người ngồi sau.

Thiết kế của Yamha Grande mới đã được hãng xe Nhật nâng cấp toàn diện đậm phong cách châu Âu, mang đến vóc dáng một xe tay ga sang trọng và thời thượng. Hệ thống đèn full LED trước và sau, mặt đồng hồ mới với màn hình màu TFT đẳng cấp ở mọi góc nhìn.

Đường nét thu hút của Yamaha Grande còn được thể hiện ở sự đổi mới trong thiết kế với tầm nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe cũng như tôn lên vóc dáng của người lái. Đèn LED mạ crôm chữ Y ở phần đầu xe để lại ấn tượng ở mọi góc nhìn.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Chỉ có trên phiên bản đặc biệt), có khả năng điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm để tăng độ an toàn cho người lái khi điều khiển xe.

Hệ thống khóa thông minh chỉ kích hoạt khi người giữ chìa khóa đang ở trong phạm vi cho phép, với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như: bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng.

Yamaha Grande 2019 sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 1.820 x 685 x 1.150 mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm. Chiều cao ở mức 790 mm và khoảng sáng gầm 125 mm. Bánh xe trước và sau đồng kích thước 12 inch, phanh trước dạng đĩa, còn phanh sau dạng tang trống. Bình xăng dung tích 4,4 lít.

Cốp xe có thể tích chứa lên đến 27 lít, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Ngoài ra, trong cốp còn trang bị đèn LED chiếu sáng. Xe có trọng lượng khá nhẹ 100kg với bản thường, và phiên bản đặc biệt (có ABS) trọng lượng 101kg.

Phiên bản đặc biệt có 4 màu sắc: Trắng ngọc trai, xanh dương, titan, và tim. Phiên bản tiêu chuẩn có 4 màu gồm: Trắng, đỏ, đen, và xanh lá.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top