Yamaha Exciter 150 độ siêu ngầu của biker đến từ Bảo Lộc

  • 30/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Từ lúc ra mắt Exciter 150 tại thị trường Việt Nam thì ngay lập tức dòng xe này đã được cộng đồng chơi xe đón nhận mạnh mẽ . Thu hút từ vẻ đẹp hầm hố nguyên thủy, Exciter 150 lại làm các dân chơi xe nao lòng bằng những bản độ ấn tượng & chiếc Exciter 150 độ dưới đây của biker Bảo Lộc là 1 dẫn chứng cụ thể .

Exciter 150 độ gây ấn tượng mạnh của dân chơi đến từ Bảo Lộc .Phần đầu nhẹ nhàng với tay thắng & côn đến từ thương hiệu Biker được tích hợp chống gãy tiện ích . Góc nhìn với kính gù Rizoma mang thiết kế thon gọn .  Chủ xe đã trang bị kiềng phuộc CNC giúp xe trở nên cứng cáp & mạnh mẽ hơn .  Ấn tượng mạnh cho người xem với dàn chân siêu mỏng sau khi chủ xe đã quyết định xuống bánh căm với đùm trái khế với chất liệu nhôm CNC cực đẹp . Việc thay đổi này sẽ giúp xác xe nhẹ hơn cũng như khi di chuyển em nó sẽ lướt & bốc hơn .
Mang cá CNC được giữ chặt bằng ốc vàng vương miện .  Gác chân biker CNC được phối cùng những món đồ chơi khác khá hài hòa với tone màu bạc . Bình dầu AEM màu cam đầy nổi bật .  Độ cứng cáp cho xe được tăng lên ở phần đuôi qua gắp nhôm CNC tinh xảo được phay với kiểu dáng ngộ nghĩnh mang phong cách nước bạn .
Phần đuôi gây ấn tượng người xem với biển số ốp gầm tựa phong cách PKL , chủ xe sử dụng lốp michelin cho bánh trước & sau để tăng độ bám đường tối ưu hơn.

Webike.vn

Theo 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top