Yamaha Janus 125 có thêm màu mới, giá bán từ 32 triệu đồng

  • 24/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Motor Việt Nam mới đây chính thức ra mắt tùy chọn màu áo mới dành cho mẫu xe tay ga Janus phiên bản giới hạn dành cho phái đẹp (Girls version) với giá bán không đổi, 31,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho phái đẹp ra màu áo với giá bán không đổi

Tùy chọn màu hoàn toàn mới với điểm nhấn là màu trắng vani và xanh dương cùng cách phối màu độc đáo, giúp phái đẹp thoả sức thể hiện cá tính. Trong khi đó mẫu xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng và giá bán là 31,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Ra mắt thị trường từ năm 2016, Yamaha Janus ngày càng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là khách hàng nữ nhờ sở hữu thiết kế thời trang, phong cách, trẻ trung, tiện dụng cùng giá bán hấp dẫn.

Tùy chọn màu trắng vani với điểm nhấn màu xanh

Ngoài việc bổ sung hai màu sắc mới, Janus phiên bản giới hạn vẫn giữ nguyên động cơ công nghệ Blue Core dung tích 125 cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, xe cũng tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) và khóa thông minh (Smart Key System) mang lại trải nghiệm lái xe êm ái và tiết kiệm xăng tối ưu cho người sử dụng.

Tùy chọn màu xanh dương độc đáo

Xe vẫn sở hữu các kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg. Xe cũng sở hữu cốp rộng có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân.

Trang bị an toàn cho xe là phanh đĩa thủy lực phía trước, phanh thường phía sau. Hệ thống giảm xóc phuộc nhún ở trước, giảm chấn dầu và lò xo phía sau.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top