Xử lý âm thanh khó chịu sau khi đóng bướm ga của bộ chế hòa khí

  • 24/04/2020
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi đóng hoàn toàn bướm ga trên chiếc Honda CB1100F, bạn nghe một tiếng nổ lụp bụp khó chịu. Bạn muốn xử lý âm thanh khó chịu đó. Cùng Webike tham khảo cách giải quyết vấn đề này.

Honda CB1100F

Bạn đang sở hữu một phiên bản xe cổ điển sử dụng chế hòa khí – CHK hấp dẫn từ Honda? Và bạn muốn xử lý âm thanh “lụp bụp” khó chịu khi đóng hết tay ga. Kidoda Seimitsu Kogyo – Keyster, nhà sản xuất những chi tiết đặc biệt cho bộ chế hòa khí hàng đầu từ Nhật Bản đã nghiên cứu và đưa ra những phụ tùng để giải quyết vấn đề khó nhằn này.

Dòng van ngắt khí nạp – Air Cut Valve – từ Keyster xử lý âm thanh “lụp bụp” khó chịu

Các quy định về khí thải yêu cầu một khoảng thời gian để đốt hết lượng khí cháy. Và với một thời gian dài như vậy sau khi đóng hoàn toàn bướm ga, những âm thanh khó chịu sẽ làm bạn chú ý. Van ngắt khí nạp từ Keyster cho bộ chế hòa khí có chức năng xử lý âm thanh khó chịu đó.

Nhiều loại chế hòa khí không trang bị van này. Nhưng cũng có nhiều loại CHK không đạt được hiệu suất cơ bản do những trục trặc và hư hỏng của chiếc van ngắt khí nạp. Và thương hiệu sản xuất phụ tùng thay thế cho CHK hàng đầu tại Nhật, Keyster đã thiết kế một dòng van ngắt khí nạp giải quyết vấn đề trên. Thỏa mãn nhu cầu của nhiều nhà cung cấp CHK.

bo phu tung che hoa khi xu ly am thanh tu Keyster

Hiện dòng van ngắt khí nạp từ Keyster phù hợp với nhiều dòng xe sử dụng CHK: 

– Honda CB750F (RC04), CB1100F (SC11), CBX 6 xy-lanh, CB Hawk II

– Kawasaki KZ1300, KZ1000 J/R

– Yamaha V-Max, SR400, SR500, TMD / TRX850, Serow XT250, 1200cc

… và nhiều dòng xe sử dụng CHK (bình xăng con) khác.

Young Machine giới thiệu một số dòng van ngắt khí nạp từ Keyster cho một số dòng xe cơ bản:

Honda CB1100F

Bộ van ngắt khí nạp xử lý âm thanh từ Keyster cho Honda CB1100F (SC11) bao gồm 1 van cao su, 1 lò xo và 1 phốt. Dành cho cả phiên bản xe châu Âu, Mỹ, Canada và Úc.

bo xu ly am thanh danh cho Honda CB1100F SC11

Bạn có thể đặt mua bộ kim xăng cùng Air Cut Valve tại Webike theo link sau: https://shop.webike.vn/products/24119091.html

Bộ xử lý âm thanh “lụp bụp” cho Honda CBX

Honda CBX sử dụng 6 chế hòa khí kiểu chữ V cho động cơ 6 xy-lanh. Bạn sẽ cần sử dụng 6 bộ van ngắt khí nạp từ Keyster.

Đặt mua bộ kim xăng cùng Air Cut Valve cho Honda CBX1000 đời 1979 – 1982 tại Webike theo link: https://shop.webike.vn/products/24119096.html

bo xu ly am thanh danh cho Honda CBX1000

Keyster Air Cut Valve cho Yamaha SR400 / SR500

Bộ van ngắt xử lý âm thanh cho Yamaha SR400 với chế hòa khí kiểu CV sản xuất từ năm 1988 đếm 2020. Và cho cả dòng xe đời mới sử dụng phun xăng.

bo xu ly am thanh cho Yamaha SR400

Bạn có thể đặt mua nguyên bộ kim xăng và Air Cut Valve từ Keyster tại Webike theo link: https://shop.webike.vn/products/24119105.html

Thương hiệu Keyster Japan

Kishida Precision Industry Co., Ltd là nhà sản xuất phụ tùng cho bộ chế hòa khí hàng đầu thế giới. Với thương hiệu có lịch sử lâu đời Keyster.

Thương hiệu được thành lập từ năm 1941. Keyster đã rất thành công trong việc phát triển các bộ phận điều chỉnh thay thế cho chế hòa khí. Các chi tiết thay thế từ Keyster giúp CHK – Bình xăng con – trên xe dễ điều chỉnh đạt hiệu suất tốt nhất.

Trụ sở chính của Keyster Precision Works LTD hiện nay tại Motohama-cho, Amagasaki, Hyogo, Nhật Bản. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Keyster qua Website https://keyster.jp.

bo xu ly am thanh

Để đặt mua các sản phẩm từ Keyster một các đơn giản, bạn có thể truy cập Cửa hàng phụ tùng online hàng đầu Webike tại: https://shop.webike.vn/brd/keyster/1941/

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc xe dòng Vintage như Yamaha SR400 với bộ chế hòa khí từ Keihin, Keyster “Carburetor Fuel Adjustment kit” sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Yamaha SR400 Cafe-Racer phong cách vintage từ hãng “custom” xe lừng danh Deus 

HBMT

Webike Việt Nam

Nguồn: Young Machine

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top