Xế nổ Honda Winner 150 độ chất theo phong cách Raider 150 Fi

  • 07/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xế nổ Honda Winner 150 được độ kiểng theo những chi tiết nổi bật đến từ đối thủ Suzuki Raider 150 Fi. Cùng khám phá chiếc Winner 150 độ chất này có gì nổi bật nào?

Chiếc Winner 150 độ trong bài đã được chủ xe cải tiến với một số trang bị đồ chơi kiểng làm cho giá trị cũng như hiệu suất xe được cải thiện rõ rệt. Điểm nhấn của chiếc xe độ này chính là bộ ống xả thừa hưởng từ đối thủ Raider 150 Fi.

Chiếc Honda Winner 150 độ đã gây nên nhiều xúc cảm cho người ngắm khi mang đến dáng vẻ của chính đối thủ Suzuki Raider 150 Fi.

Dù đã thay đổi một số chi tiết trên xe, chiếc Winner 150 độ này vẫn giữ cho mình bộ cánh nguyên thủy đầy trẻ trung với tông màu trắng.

Phần đầu chiếc xe độ trông ngầu hơn hẳn với ốp mão được đính chặt bằng ốc kiểu Proti, LED trợ sáng L4 được gắn đầy thẩm mỹ ở phần mặt nạ xe.

Dàn chân của Winner 150 độ đã thay thế cặp mâm đúc nguyên thủy và thô sơ bằng bộ mâm Racing boy 6 cây đẳng cấp dành cho Winner. Điều này giúp cho chiếc xế độ trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn.

Chiếc xe khoe sắc với sơi sên DID óng ánh sắc vàng cực đẹp, vẻ hào nhoáng đến từ từng mắt xích sên. Ống xả pô xe Winner 150 độ này được sao chép từ chính đối thủ Raider 150 Fi, với kiểu dáng thon gọn nhưng lại tạo nên âm thanh trầm ấm đầy uy lực cho xe.

Có thể nói, đây là một bản độ Winner 150 tuy đơn giản nhưng chất lượng. Xe trở nên khác lạ khi khoác lên mình phong cách từ Raider150 Fi.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top