Giá bán xe máy Honda tại đại lý có chiều hướng giảm nhẹ

  • 12/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giá bán các mẫu xe máy Honda tại đại lý đã bắt đầu có xu hướng giảm nhẹ.Ngoài xe số, một số phiên bản của Honda Vision, Lead, PCX hay Air Blade đang bán ngang, thậm chí dưới giá đề xuất.

Giá xe máy Honda đang giảm tại các đại lý. Mẫu xe máy hot nhất hiện nay là Honda SH cũng đang có mức giảm đang kể dù vẫn chênh giá khá cao.

Giá xe Honda đang giảm nhiệt. Ảnh minh họa: Đại lý Honda

Giá bán các dòng xe máy Honda đang giảm nhiệt đáng kể tại các đại lý. Giá bán xe máy Honda liên tục giảm nhẹ kể từ cuối tháng 3 đến nay. Và đây là thời điểm giá xe Honda xuống thấp nhất kể từ đầu năm.

Hầu hết các mẫu xe số Honda đang được bán bằng và dưới giá đề xuất tại các đại lý. Một số phiên bản có chênh lệch so với giá bán lẻ nhưng không đáng kể.

Honda Balde, Wave Alpha đang có giá bán lẻ giảm 300 – trên 1 triệu đồng so với giá bán Honda Việt Nam. Trong đó, Honda Blade đang có giá rẻ hơn từ 500.000 đồng – 1 triệu đồng so với giá bán lẻ. Honda Future dù vừa ra phiên bản mới nhưng vẫn đang được bán với mức giá rẻ hơn so với giá bán đề xuất của Honda. Honda Wave Rs đang có giá bằng hoặc chênh từ 200 – 500.000 đồng.

Sau một thời gian dài bán chênh đáng kể, giá bán các mẫu xe tay ga Honda cũng đã hạ nhiệt. Một số phiên bản xe thậm chí còn đang bán dưới giá đề xuất. Đây được xem là thời điểm xe Honda hạ giá thấp nhất trong năm.

Honda Winner và PCX là hai mẫu xe đang có giá bán lẻ dưới mức đề xuất. Theo đó, Honda Winner hiện đang thấp hơn 5-6 triệu đồng so với giá công bố của Honda Việt Nam. Trong khi mẫu xe ga cao cấp Honda PCX giảm 2- 2,5 triệu đồng so với phiên bản xăng và trên 4 triệu đồng cho phiên bản hybrid.

Khảo sát tại một vài đại lý Honda tại Hà Nội, Honda Vision hay Honda Lead hiện đang có mức chênh lệch chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng tùy theo đại lý và khu vực. Một số phiên bản thậm chí còn được giới thiệu là đang bán thấp hơn giá đề xuất từ 100 – 300 nghìn đồng.

Dù vẫn cao hơn giá bán đề xuất nhưng giá bán Honda SH Mode và Honda SH tại đại lý cũng đang hạ nhiệt đáng kể. Cụ thể, giá bán tại 1 vài đại lý Honda ở Hà Nội cho thấy Honda SH 125 và SH 150 chênh từ 10 – 13 triệu đồng đối với cả phiên bản phanh CBS và ABS. Trong đó, phiên bản SH 150 ABS đang là phiên bản SH có mức chênh lệch cao nhất.

Mức chênh này đưa Honda SH 125 lên mức giá từ dưới 80 – trên 90 triệu đồng và Honda SH 150 thường xuyên ở ngưỡng từ 95 – trên 100 triệu đồng tại đại lý.

Honda SH Mode cũng chênh từ 4 – 7 triệu đồng tùy đại lý và phiên bản. Trong đó, phiên bản SH Mode cá tính có mức chênh cao nhất, tới trên 10 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top